Người mẫu Hoàng Yến: Chuyện người mẫu tát nhau ở Vietnam's Next Top Model là tất yếu

23/07/2017 - 12:25

PNO - Nữ giám khảo Vietnam’s next top model 2017 đã có những chia sẻ khá thẳng thắn xoay quanh vấn đề liên quan đến những ồn ào gần đây của các thí sinh trong ngôi nhà chung bị dư luận lên án gay gắt.

Trước ý kiến cho rằng hành động tát nhau, bỉ bôi hay bắt phạt bóp chân cho nhau của một số thí sinh Vietnam’s next top model là “quá chợ”, không phù hợp với khuôn khổ cho phép của một chương trình truyền hình và khiến dư luận phản ứng gay gắt, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã lên tiếng chia sẻ suy nghĩ.

Nguoi mau Hoang Yen: Chuyen nguoi mau tat nhau o Vietnam's Next Top Model la tat yeu
Võ Hoàng Yến xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện tối ngày 22/7

“Ở góc độ cá nhân, tôi nghĩ chúng ta đừng có những cái nhìn quá khắt khe, bởi đây là một show truyền hình thực tế. Mà show truyền hình thực tế thì sẽ phản ánh những góc nhìn khá là thực tế ở các khía cạnh khác nhau. Đôi khi trong cuộc sống cá nhân mỗi chúng ta không thể sống đúng với cá tính thật của mình bởi còn chịu sự chi phối, tác động khác nhau từ xã hội bên ngoài. Tuy nhiên, trong show truyền hình thực tế thì các thí sinh được quyền thể hiện cái tôi riêng mà không sợ ảnh hưởng gì cả ngoài áp lực từ dư luận", cô nói. 

Nguoi mau Hoang Yen: Chuyen nguoi mau tat nhau o Vietnam's Next Top Model la tat yeu
 

Cũng theo cô, khi 13 người với 13 cá tính cùng sống chung một nhà, những chuyện như tát nhau, bỉ bôi nhau hay bắt đối thủ bóp chân cho mình... không sớm thì muộn cũng xảy ra. "Cá nhân tôi cũng nhận thấy những hành động trên là không được đẹp và các thí sinh phạm lỗi trên đều đã được ban giám khảo khuyên răn, chúng tôi sẽ không chấp nhận tha thứ nếu chuyện này còn xảy ra một lần nữa", nữ giám khảo nói. 

Nguoi mau Hoang Yen: Chuyen nguoi mau tat nhau o Vietnam's Next Top Model la tat yeu
Thí sinh Vietnam's next top model 2017 bị bắt phạt bóp chân cho nhau

Cô cho biết, sau khi Ban tổ chức xuống nhà chung giải quyết sự việc, đến nay các thí sinh không còn tái phạm nữa, nếu có ghét nhau thì cũng chỉ ngoa ngoắt vài câu hoặc thể hiện thái độ bằng ánh mắt rồi thôi. "Không phải cứ nóng giận là bộc lộ ra hết, đó cũng không phải là điều nhà trường dạy chúng ta. Từ những chỉ trích của dư luận, bản thân các bạn cũng hiểu mình nên sống như thế nào để phù hợp và gần với ngôi vị Quán quân hơn”, Hoàng Yến chia sẻ.

Nguoi mau Hoang Yen: Chuyen nguoi mau tat nhau o Vietnam's Next Top Model la tat yeu
Hành động ném đồ vào mặt Nguyễn Hợp của Thùy Dương bị dư luận lên án gay gắt

Không ít người cho rằng hành động của một số thí sinh tại Vietnam’s next top model 2017 vừa qua càng khiến hình ảnh về nghề người mẫu vốn chịu nhiều định kiến nay lại càng giảm sút trong mắt công chúng.

Điều này từng được cựu siêu mẫu Xuân Lan khẳng định trong một chia sẻ cách đây chưa lâu là: "Phải mất rất lâu nghề người mẫu mới xóa bỏ được định kiến trong công chúng, giờ mấy cô trẻ làm thế này đã khiến nhiều người mang một ác cảm, đánh giá sai lệch về nghề".

Nguoi mau Hoang Yen: Chuyen nguoi mau tat nhau o Vietnam's Next Top Model la tat yeu
 

Trước quan điểm đó, giám khảo Võ Hoàng Yến cho biết: “Thực ra nghề người mẫu từ rất lâu rồi đã bị định kiến trong công chúng bởi chúng ta luôn nhìn vào mặt tiêu cực nhiều hơn mặt tích cực, người ta cứ mải miết nói người mẫu thế này, thế kia... Tất nhiên, bất kỳ ngành nghề nào cũng có mặt tích cực và tiêu cực của nó. Tuy nhiên, nếu như chúng ta cứ mãi nhìn vào điều tiêu cực thì nghề người mẫu sẽ không thể phát triển và có được cái nhìn đẹp mắt từ công chúng.

Tôi nghĩ khán giả nên có cái nhìn rộng hơn một chút, với nghề người mẫu nên nhìn vào chuyên môn, đương nhiên vẫn không bỏ qua khía cạnh đạo dức, thì những người làm nghề như tôi sẽ có thêm động lực phấn đấu và mong muốn đóng góp nhiều hơn cho lĩnh vực người mẫu trong tương lai”.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI