Người đẹp đến từ An Giang đăng quang Hoa khôi Nam Bộ 2017

23/07/2017 - 00:28

PNO - Vượt qua 26 thí sinh có mặt trong đêm chung kết, Nguyễn Thị Hải Yến đến từ An Giang đăng quang Hoa khôi Nam Bộ 2017.

Trong đêm chung kết, cuộc đua đến danh hiệu cao nhất chỉ còn lại 27 thí sinh so với con số 30 được ban tổ chức thông báo trước đó. Ngoài thí sinh Nguyễn Thị Lệ Phượng (sinh năm 1993 đến từ tỉnh Tiền Giang) bị BTC loại vì sử dụng bằng tốt nghiệp THPT giả thì 2 thí sinh còn lại xin rút vì lý do gia đình.

Nguoi dep den tu An Giang dang quang Hoa khoi Nam Bo 2017
 
Hoa khôi Nam Bộ 2017 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hải Yến đến từ An Giang

27 thí sinh trong đêm chung kết phải trải qua các phần trình diễn áo bà ba, áo tắm, trang phục dạ hội và áo dài trước khi đến với kết quả các giải thưởng phụ và tốp 5 gương mặt xuất sắc nhất tham dự phần thi ứng xử.

Nguoi dep den tu An Giang dang quang Hoa khoi Nam Bo 2017
Tân hoa khôi Nam Bộ trong trang phục áo dài

Trước khi công bố tốp 5, các giải thưởng phụ được trao cho các thí sinh gồm: Người đẹp Áo dài - Nguyễn Lương Kiều Thanh (22 tuổi, Tiền Giang), Người đẹp Áo dạ hội - Lê Thị Thu Trang (20 tuổi, TP.HCM), Người đẹp Biển - Trương Thị Ngọc Hạnh (20 tuổi, Bạc Liêu), Người đẹp Ảnh - Huỳnh Phương Vy (21 tuổi, TP.HCM), Người đẹp Nhân ái - Hoàng Thị Lan Hương (22 tuổi, TP Cần Thơ), Người đẹp Du lịch - Đoàn Thị Cẩm Hà (22 tuổi, Tiền Giang) và Người đẹp được yêu thích nhất (bình chọn qua tin nhắn) - Nguyễn Thị Huế Hương (20 tuổi, Vĩnh Long).

Nguoi dep den tu An Giang dang quang Hoa khoi Nam Bo 2017
Á khôi 1 Thuỳ Tiên tự tin trong trang phục áo tắm

Sau phần thi ứng xử, các danh hiệu chính của cuộc thi đã được trao cho các thí sinh: Đỗ Ngọc Vĩnh Nghi đến từ Cần Thơ đạt danh hiệu Á khôi 2, Á khôi 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Phúc Thuỳ Tiên đến từ TPHCM và danh hiệu cao nhất thuộc về Nguyễn Thị Hải Yến - tân hoa khôi Nam Bộ đến từ tỉnh An Giang.

Nguoi dep den tu An Giang dang quang Hoa khoi Nam Bo 2017
Người đẹp đến từ Cần Thơ đạt danh hiệu Á khôi 2 trong trang phục dạ hội

Giá trị giải thưởng được trao trong đêm chung kết dành cho danh hiệu Hoa khôi Nam Bộ 2017 gồm: 100 triệu đồng tiền mặt, vương miện trị giá 200 triệu đồng, giấy chứng nhận danh hiệu, quà tặng từ nhà tài trợ là sở hữu vĩnh viễn căn hộ cao cấp trị giá 2,5 tỷ đồng.

Nguoi dep den tu An Giang dang quang Hoa khoi Nam Bo 2017
 

Năm nay, cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ thu hút 523 thí sinh đến từ 20 tỉnh, thành khu vực Nam Bộ đăng ký tham gia. Trước đó, các thí sinh bắt đầu tham dự vòng sơ tuyển từ ngày 3/6, tại TP Cần Thơ. Sau đó, BTC công bố danh sách 30 thí sinh lọt vào đêm chung kết Hoa khôi Nam Bộ 2017, được tổ chức tại Trung Tâm Văn hóa TP Cần Thơ ngày 22/7.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI