Ngọc Trinh nhận ra mác 'bình hoa di động' hợp với mình hơn?

28/05/2016 - 07:32

PNO - Sau bao nhiêu nỗ lực thay đổi hình ảnh, Ngọc Trinh lại thấy điều đó có vẻ không đúng và cô lại muốn trở về với hình ảnh "búp bê" trước kia.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh cô với mái tóc mới. Trong lần thay đổi này, Ngọc Trinh để mái tóc tóc ngắn uốn cụp, nhuộm màu nâu sáng, một tông màu yêu thích của người đẹp.

Với hình ảnh mới này, người mẫu "vòng eo 56" nhận được khá nhiều lời khen ngợi vì để mái tóc này giúp cô trẻ trung hơn nhiều. Tuy nhiên dễ dàng có thể nhận thấy, ngoài sự trẻ trung hơn, gương mặt Ngọc Trinh lại trở nên cứng đơ, vô hồn như một con búp bê.

Ngoc Trinh nhan ra mac 'binh hoa di dong' hop voi minh hon?
Ngoài sự trẻ trung hơn, gương mặt Ngọc Trinh lại trở nên cứng đơ, vô hồn như một con búp bê.

Có thể thấy, từ khi bước vào làng giải trí, Ngọc Trinh được biết với nhiều danh hiệu như “Nữ hoàng nội y” hay “Hoa hậu Việt Nam Quốc tế”. Trừ việc "triển lãm" cơ thể cùng những scandal thì khán giả hoàn toàn chưa nhận thấy thực tài của cô là gì.

Ngoc Trinh nhan ra mac 'binh hoa di dong' hop voi minh hon?
Ngoc Trinh nhan ra mac 'binh hoa di dong' hop voi minh hon?
Qủa không sai khi công chúng thường gọi Ngọc Trinh là "búp bê trong tủ kính".

Hơn thế, Ngọc Trinh là một trong những người đẹp luôn bị gán mác "bình hoa di động". Ngoài thân hình đẹp và phong cách ăn mặc sexy, hở bạo khoe được những đường cong ngút mắt, Ngọc Trinh thường xuyên bị chê về cách biểu cảm trên khuôn mặt.

Hình ảnh người mẫu nội y với đôi mắt to tròn, nụ cười vô hồn, khuôn mặt cứng đơ mà người ta vẫn cho rằng đó là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên quá quen thuộc với công chúng.

Ngoc Trinh nhan ra mac 'binh hoa di dong' hop voi minh hon?
Trước đây, Ngọc Trinh thường xuyên bị chê bởi gương mặt cứng đơ, kém hấp dẫn, thần thái vô hồn.

Cũng chính vì lý do đó mà Ngọc Trinh đã không ngừng cố gắng, nỗ lực thay đổi hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Ngọc Trinh đã từng bày tỏ quan điểm, điều cô sợ nhất là sợ mình xấu đi. Qua nhiều lần bị chê bai vì hình ảnh vô hồn, như búp bê trong tủ kính, những cố gắng thay đổi của Ngọc Trinh về mặt hình ảnh đã hiện lên rõ ràng.

Đặc biệt là trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã không ngừng chứng minh khả năng, thoát xác khỏi cái mác "gái hư" hay chỉ đơn giản là một người mẫu nội y như trước đây. Cả về hình ảnh, Ngọc Trinh cũng nỗ lực rất nhiều để hình ảnh của cô trở nên mặn mà, có hồn hơn chứ không phải là "bình hoa di động" mà khán giả vẫn quen gọi.

Ngoc Trinh nhan ra mac 'binh hoa di dong' hop voi minh hon?
Ngọc Trinh luôn nỗ lực cố gắng trong hành trình thay đổi hình ảnh.

Tuy nhiên, dường như càng nỗ lực, càng cố gắng thay đổi bao nhiêu để thoát mác bình hoa di động thì dường như Ngọc Trinh lại có chút bối rối. Cô nhận thấy, dường như sự thay dổi đó có vẻ không đúng hoặc khiến cô cảm thấy không quen.

Có lẽ chính vì thế mà Ngọc Trinh lại muốn quay lại với hình ảnh "búp bê trong tủ kính" như trước đây? Và phải chăng, hình ảnh mới nhất của cô là một minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó?

Minh Dương
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI