Ngọc Sơn rơi nước mắt khi nhắc về mẹ

28/05/2017 - 10:32

PNO - Nam ca sĩ đã không nén được sự xúc động khi nhắc về mẹ và lắng nghe lời chia sẻ từ thân mẫu trên sóng truyền hình.

Là ca sĩ chính đầu tiên xuất hiện trong tập mở màn chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 phát sóng vào tối ngày 27/5, Ngọc Sơn đã mang đến nhiều cảm xúc đáng nhớ cho khán giả lẫn các thí sinh. Không những thế, nam ca sĩ còn rớt nước mắt trên sóng truyền hình khi chia sẻ về ca khúc Lòng mẹ do anh sáng tác vào năm 1987 và nhớ lại những ký ức khó quên về thân mẫu của mình. 

Ngoc Son roi nuoc mat khi nhac ve me
 

Ngọc Sơn cho biết, khi còn là chàng sinh viên trường nhạc, sau khi gặt hái được thành công với nhạc phẩm đầu tay - bài hát Nhớ, anh cảm thấy vô cùng biết ơn và ước gì có mẹ bên cạnh để cùng anh chia sớt niềm hạnh phúc đó. Và trong mạch cảm xúc nhớ nhung về người mẹ kính yêu cùng tấm lòng của người con hiếu thảo nhưng đang phải sống xa quê, Ngọc Sơn đã viết nên ca khúc Lòng mẹ. Sau khi ra đời, bài hát này nhanh chóng được khán giả yêu mến, đón nhận nhiệt tình và cho đến ngày hôm nay vẫn có vị trí nhất định trong trái tim người hâm mộ.

Ngoc Son roi nuoc mat khi nhac ve me
Mẹ ca sĩ Ngọc Sơn tháp tùng con trai đến trường quay

Cùng xuất hiện tại trường quay với con trai, mẹ ca sĩ Ngọc Sơn cũng bùi ngùi xúc động khi lắng nghe chia sẻ từ anh. Với đôi mắt đỏ hoe, bà cho biết: “Ngọc Sơn là một đứa con rất hiếu thảo, khi mới biết đi, biết nói lúc nào cũng nghĩ đến cha mẹ. Đi đâu tôi cũng nghe người ta nhắc đến Ngọc Sơn, tôi mừng rớt nước mắt chứ không biết phải nói gì nữa bây giờ”.

Ngoc Son roi nuoc mat khi nhac ve me
Ngọc Sơn rơi nước mắt khi lắng nghe chia sẻ từ mẹ

Lời trải lòng của thân mẫu với nam ca sĩ cùng tình cảm khắng khít giữa hai mẹ con Ngọc Sơn đã khiến các khách mời cùng khán giả tại trường quay không khỏi xúc động. Thậm chí, khi mẹ được mời phát biểu cảm xúc, nam ca sĩ gốc Hải Phòng đã chủ động quay lưng về phía máy quay để che đi những giọt nước mắt. 

Ở một diễn biến khác, trong tập đầu tiên của chương trình, ca sĩ Ngọc Sơn còn thể hiện lại những bước nhảy điêu luyện từng gắn liền với tên tuổi của danh ca Micheal Jackson, khiến nhiều khán giả thích thú. 

Ngoc Son roi nuoc mat khi nhac ve me
Dàn giám khảo khách mời của tập đầu tiên chương trình Ca sĩ giấu mặt

Cùng góp mặt trong chương trình Ca sĩ giấu mặt, ngoài ca sĩ chính Ngọc Sơn còn có sự hiện diện của dàn giám khảo khách mời gồm: ca sĩ Uyên Trang, Dương Ngọc Thái, Lâm Vũ, Quách Tuấn Du, Kyo York, Lương Gia Huy, Michael Lang và nghệ sĩ hài Tấn Beo.

Ngoc Son roi nuoc mat khi nhac ve me
 

Diễn viên hài Trường Giang đảm nhận vai trò MC của chương trình. Trên sóng truyền hình, Trường Giang không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ như một "fan cuồng" dành cho ca sĩ Ngọc Sơn bằng việc kể vanh vách tên các ca khúc của "Ông vua nhạc sến", đồng thời liên tục có hành động ôm, tựa đầu hay khoác tay đàn anh. 

Kết thúc đêm thi mở màn, chủ nhân của tấm vé đầu tiên để bước vào Bán kết chương trình mùa 3 đã thuộc về thí sinh Ngọc Khang, quê Bình Định với phần thưởng chung cuộc trị giá 16 triệu đồng

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI