Ngọc Lan xúc động trước lời chúc mừng sinh nhật bất ngờ của ông xã

18/08/2017 - 09:40

PNO - Vì bận lịch quay phim nên Ngọc Lan đã không thể đón mừng sinh nhật bên ông xã Thanh Bình và con trai. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn vô cùng hạnh phúc khi nhận lời chúc bất ngờ từ Thanh Bình.

Dù là năm đầu tiên đón sinh nhật khi có ông xã và con trai bên cạnh, nhưng vì bận lịch quay phim, Ngọc Lan không thể cùng gia đình nhỏ tổ chức tiệc mừng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia viết lời xin lỗi cậu quý tử Louis Nguyễn (tên gọi ở nhà là bé Phôi) khi không được ở cạnh con trong ngày sinh nhật của mình. 

Ngoc Lan xuc dong truoc loi chuc mung sinh nhat bat ngo cua ong xa

Cô viết: "Mẹ xin lỗi em nhưng mấy nay mưa nhiều, đoàn phim nợ lịch nhiều nên hôm nay mẹ lỗi hẹn cùng em nha. Lần đầu được đón sinh nhật của mẹ mà cũng không thành. Mẹ ráng quay nhanh về ôm em nha, còn 5 cảnh nữa thôi chắc 3h sáng". 

Dẫu không được tận hưởng khoảnh khắc ấm áp bên cạnh chồng con trong ngày sinh nhật nhưng bù lại, Ngọc Lan đã vô cùng xúc động và hạnh phúc khi đọc bức "tâm thư" của ông xã Thanh Bình gửi đến cô nhân dịp tuổi mới. 

Ngoc Lan xuc dong truoc loi chuc mung sinh nhat bat ngo cua ong xa

Trong bức "tâm thư" gửi bà xã, nam diễn viên Thanh Bình đã mượn lời con trai để gửi lời chúc sinh nhật đến người vợ anh rất mực yêu thương.

"Hôm nay 17/8/2017, nhân dịp sinh nhật mẹ Ngọc Lan, con Louis Phôi lủng lẳng chúc mẹ luôn nhiều sức khoẻ, mau ăn chóng lớn (mặc dù mẹ to lớn rồi), luôn cười thật tươi, luôn vui vẻ, không cau có khó chịu và đặc biệt là phải hạnh phúc rạng ngời chói lóa!", Thanh Bình hài hước bày tỏ. 

Ngoài ra, do biết Ngọc Lan bận công việc nên không thể ăn mừng cùng gia đình, vì sợ bà xã buồn và tủi thân, Thanh Bình đã gửi đến cô những lời động viên khá tâm lý. Anh viết: "Năm nay quá nhiều việc nên cả nhà không cùng nhau ăn sinh nhật được, mẹ Lan đừng buồn nha, vì chỉ cần vui vẻ thì ngày nào cũng có thể vui hơn luôn cả ngày sinh nhật phải không mẹ ơi".

Ngoc Lan xuc dong truoc loi chuc mung sinh nhat bat ngo cua ong xa

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Bình còn thực hiện một video clip ngắn từ hình ảnh nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động của con trai để làm món quà tinh thần dành tặng bà xã Ngọc Lan. 

"Mẹ hãy coi clip này! Con kêu ba quay lúc con gần 4 tháng tuổi, mặc dù bây giờ con đã hơn 6 tháng rồi! Con chưa biết nói nên khô thể nói "Happy birthday mẹ" được, nên chỉ dùng tiếng nhạc và tiếng khóc để chúc mẹ thôi ah! Oe oe... Phần còn lại để ba lo! Hết! (Đi bú sữa đây)", ông xã Ngọc Lan dí dỏm mượn lời con trai để mang đến niềm vui cho vợ trong ngày sinh nhật. 

Sự tâm lý, lãng mạn và ngọt ngào của nam diễn viên Thanh Bình đã làm Ngọc Lan vô cùng hạnh phúc và vơi bớt nỗi buồn trong ngày sinh nhật không được ở cạnh chồng con. 

Ngoc Lan xuc dong truoc loi chuc mung sinh nhat bat ngo cua ong xa

Trước đó, vào tháng 5/2017, nhân dịp sinh nhật Thanh Bình, Ngọc Lan cũng đã bí mật ẵm con trai và mang bánh kem đến phim trường nơi ông xã đang quay phim để chúc mừng anh. Trong khoảnh khắc hạnh phúc đó, Thanh Bình cũng nghèn nghẹn sự xúc động vì hạnh phúc trước hành động của bà xã. 

Tình cảm mà vợ chồng diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình dành cho nhau khiến không ít khán giả ngưỡng mộ xen lẫn ganh tị. Sau hơn 1 năm về chung một nhà, tổ ấm của nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia ngày thêm hạnh phúc và rạng rỡ tiếng cười khi có sự xuất hiện của cậu quý tử đầu lòng. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI