Ngô Thanh Vân tự hào với vai diễn trong chuỗi phim bom tấn ‘Star Wars’

29/11/2017 - 12:30

PNO - Mặc dù không có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng diễn xuất trong 'Star Wars: The last Jedi' nhưng Ngô Thanh Vân cảm thấy tự hào khi được xuất hiện trong chuỗi phim bom tấn này.

Ngay khi những hình ảnh hậu trường của Star Wars: The last Jedi được đăng tải vào tháng 5 năm nay, khán giả Việt đã vô cùng thích thú khi biết Ngô Thanh Vân sẽ xuất hiện trong bộ phim bom tấn này.

Ngo Thanh Van tu hao voi vai dien trong chuoi phim bom tan ‘Star Wars’
Thời gian gần đây ngoài diễn viên, Ngô Thanh Vân liên tục thử sức ở vai trò đạo diễn, nhà sản xuất phim

Trong phim, Ngô Thanh Vân vào vai nữ phi công Paige Tico - em gái của nhân vật mới mang tên Rose Tico. Đặc biệt, vai diễn Rose Tico cũng do một nữ diễn viên gốc Việt - Marie Trần đảm nhận. Rose Tico là một nhân vật quan trọng trong phim. Cô và em gái là thành viên hậu thuẫn của phi đoàn thuộc không quân kháng chiến. 

Tiết lộ tại buổi gặp gỡ báo chí trưa nay, 29/11, nhân vật nữ phi công của Ngô Thanh Vân có khả năng chiến đấu và sử dụng súng thuần thục.

Theo chia sẻ của Ngô Thanh Vân, khi nhà sản xuất Star Wars đưa ra yêu cầu chọn một diễn viên gốc Việt để vào vai Paige Tico, cô đã gặp khó khăn để được tham gia vào chuỗi phim bom tấn. "Ngay từ đầu, hồ sơ lý lịch của tôi được nhà sản xuất xem qua nhưng phải tốn rất nhiều vòng tuyển chọn sau đó nữa thì tôi mới được lựa chọn. Diễn viên Việt sang nước ngoài cũng không là gì cả so với nền điện ảnh quốc tế. Tôi phải học lại từ đầu từng chút một. Tôi run rẩy trước cách làm việc của đoàn phim và gặp khó khăn trong giao tiếp nhưng tôi cố gắng vì đây là cơ hội hiếm có", Ngô Thanh Vân cho biết.

Clip hậu trường phim có sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân và Kelly Marie Trần:

 

Mặc dù đảm nhận vai nhỏ trong bộ phim nhưng Ngô Thanh Vân đã phải mất 3 tháng để hoàn thiện những cảnh quay tại Luân Đôn, Anh. Đây là bộ phim quốc tế thứ 2 mà Ngô Thanh Vân được tham gia diễn xuất. Trước Star Wars: The Last Jedi, nữ diễn viên từng tham gia Bright với 1 vai diễn nhỏ có tên là Tiên. Dự án phim có sự tham gia 2 diễn viên nổi tiếng là Will Smith và Joel Edgerton.

Ngo Thanh Van tu hao voi vai dien trong chuoi phim bom tan ‘Star Wars’

Tạo hình trong Bright của Ngô Thanh Vân đối đầu với Will Smith

Star Wars: The last Jedi do đạo diễn Rian Johnson thực hiện. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trong các seri trước gồm: Mark Hamill, Adam Driver, Daisy Ridley, John Boyega… Ngoài ra, ở phần 8 của Star Wars cũng có sự xuất hiện của một số diễn viên mới bao gồm Benicio Del Toro, Laura Dern, Kelly Marie Trần – nữ diễn viên gốc Việt, Ngô Thanh Vân…

Ngo Thanh Van tu hao voi vai dien trong chuoi phim bom tan ‘Star Wars’

Dàn diễn viên trong phần 8, từ trái sang: Carrie Fisher, Oscar Isaac, John Boyega và Kelly Marie Trần

Điểm chú ý ở dàn diễn viên trong Star Wars: The last Jedi là sự góp mặt của cố diễn viên Carrie Fisher – người đảm nhận vai công chúa Leia trong chuỗi Star Wars. Sau khi tham gia dự án phim, bà Fisher lên cơn đau tim và qua đời trong chuyến bay từ Luân Đôn về lại Mỹ sau đợt ký tặng sách hồi tháng 12/2016.

Ngo Thanh Van tu hao voi vai dien trong chuoi phim bom tan ‘Star Wars’
Tạo hình của Ngô Thanh Vân trong phim

Star Wars: The last Jedi sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 15/12/2017.

Từ thời điểm ra mắt vào năm 1977 với chùm 3 sản phẩm gốc: Niềm hi vọng mới (1977), Đế chế phản công (1980), Sự trở lại của Jedi (1983), Star Wars đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả tại Mỹ. Liên tiếp sau đó, đạo diễn George Lucas đã cho ra mắt chùm 3 bộ phim tiền truyện và 3 phim hậu truyện. Trong đó, Star Wars : The last Jedi là tác phẩm thứ 2 trong 3 phim hậu truyện của Star Wars

Từ việc kể về những chuyến phiêu lưu của các nhân vật khác nhau tại thiên hà xa xôi nào đó, đạo diễn - người lên ý tưởng ban đầu, George Lucas đã biến chuyển các kịch bản ra đời sau với những màn xung đột gay cấn và bùng nổ hơn. Với thương hiệu Star Wars, hàng loạt các sản phẩm khác như: trò chơi điện tử, phim truyền hình, truyện tranh, sách cũng được cho ra mắt để phục vụ khán giả yêu mến seri phim. 

Cả 7 phim điện ảnh trong Star Wars đều được đề cử giải Academy và giành được nhiều thành công lớn về mặt thương mại, với tổng doanh thu là 7.075 tỉ USD. Star Wars 7: Thần lực thức tỉnh (2015) giúp Star Wars xếp thứ ba trong danh sách những loạt phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại sau Avatar (2009) và Titanic (1997). Star Wars: The last Jedi là phim thứ 8 trong loạt phim bom tấn Star Wars được kỳ vọng sẽ lập nên kỳ tích phòng vé dịp cuối năm này.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI