Ngô Thanh Vân thu về 7,9 tỷ giúp trẻ em bệnh tim

26/05/2017 - 11:47

PNO - Trong chuyến đi du lịch về đất Phật Nepal, Ngô Thanh Vân được Ngài Nhiếp chính vương của đất nước này tặng tượng Phật vàng. Đả nữ đã mang món quà này ra đấu giá trong chương trình Vết sẹo cuộc đời.

Tối qua 25/5, chương trình Vết sẹo cuộc đời 7 đã diễn ra thu về số tiền gần 7,9 tỷ đồng từ các vật phẩm đấu giá. Với số tiền này, Vết sẹo cuộc đời 7 đã chính thức cứu sống được thêm 252 bé khỏi căn bệnh tim bẩm sinh nâng con số tổng số bé được phẫu thuật lên 1.500 em.

Ngô Thanh Vân đảm nhận vai trò đại sứ Quỹ Nhịp tim Việt Nam, mỗi năm cô đều mang đến một bất ngờ cho chương trình Vết sẹo cuộc đời. Năm nay, Ngô Thanh Vân mang đến dự án phim ngắn I love you… more của đạo diễn trẻ Bình Nguyên do cô sản xuất.

Ngo Thanh Van thu ve 7,9 ty giup tre em benh tim
Ngài Nhiếp chính vương có mặt để đồng hành Ngô Thanh Vân trong đêm đấu giá

Ngoài ra, điểm nhất đặc biệt trong đêm gala Vết sẹo cuộc đời 7 chính là phần đấu giá bức tượng Phật vàng được Ngài Nhiếp chính Vương Shyalpa Tenzin Rinpoche tặng cho Ngô Thanh Vân trong chuyến hành trình đến Nepal trong lễ Phật Đản vừa qua. 

Ngo Thanh Van thu ve 7,9 ty giup tre em benh tim
Tượng Phật vàng được đấu giá trong đêm Vết sẹo cuộc đời

Không những thế, Ngài Nhiếp chính vương đã có mặt để cùng tiếp sức cho Ngô Thanh Vân trong đêm gala Vết sẹo cuộc đời 7 này. Bức tượng vàng đã được nâng mức đấu giá dừng lại tại 100.000 USD. 

Tuy nhiên, với lòng hảo tâm của những vị khách mời tại đêm tiệc ủng hộ thêm, tổng số tiền đấu giá cho vật phẩm này lên đến 174.400 USD. Phần đấu giá tượng Phật vàng đã được chính Ngô Thanh Vân và MC Phan Anh dẫn dắt trong đêm gala.

Ngo Thanh Van thu ve 7,9 ty giup tre em benh tim
Jun Phạm, S.T, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện tại đêm đấu giá

Trình diễn trong đêm đấu giá, hai anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp kết hợp trong một tiết mục đã từng đạt kỷ lục Guinness thế giới, xen kẽ là tiết mục Những ô cửa xanh do ca sỹ Hồ Trung Dũng trình bày.

Ngo Thanh Van thu ve 7,9 ty giup tre em benh tim
Màn trình diễn của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Đêm trình diễn nghệ thuật và đấu giá gây quỹ đã có sự tham gia của các nghệ sỹ: Phan Anh, Minh Khang – Thuý Hạnh, Bình Minh, Dương Triệu Vũ, Hoàng Bách, Ưng Đại Vệ, Xuân Lan, Thảo Trang, Trương Thị May, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Jun Phạm, S.T, Nam Trung,….

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI