Nghệ sĩ Xuân Hương nộp đơn tố cáo Trang Trần

03/06/2017 - 07:03

PNO - Trước những thông tin gây tranh cãi trong tuần qua, nghệ sĩ Xuân Hương đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng, đề nghị xử lý Trang Trần.

Theo thông tin mới nhất, nghệ sĩ Xuân Hương đã chính thức gửi đơn tố cáo lên PC45, Công an TP.HCM và Viện kiểm sát Nhân dân TP.HCM, đề nghị xử lý Trang Trần.

Trước đó, khi sự việc Trang Trần xúc phạm bà gây tranh cãi dữ dội, Xuân Hương vẫn còn e dè nếu mang sự việc ra pháp luật thì có được giải quyết thỏa đáng hay không và cơ quan nào sẽ phụ trách.

Nghe si Xuan Huong nop don to cao Trang Tran
Nghệ sĩ Xuân Hương đã nộp đơn tố cáo Trang Trần lên cơ quan chức năng

Trong đơn tố cáo, nghệ sĩ Xuân Hương trình bày cụ thể lại sự việc xảy ra vào ngày 27/5, bà bị Trang Trần xúc phạm thậm tệ vì nữ người mẫu cho rằng bà đã dùng trang cá nhân để lại bình luận cô "vô văn hóa quá".

Nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định trước nay bà chưa từng gặp và làm việc với Trang Trần nên không có chuyện vào clip livestream của Trang Trần để bình luận.

Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết chuyện tai bay vạ gió này khiến cuộc sống của bà bị ảnh hưởng nặng nề trong những ngày qua, bởi nhiều người lạ đã vào trang cá nhân của nghệ sĩ Xuân Hương để lăng mạ, chỉ trích dù bà đã lên tiếng khẳng định không dính líu đến chuyện của Trang Trần.

“Bức xúc trước tình trạng trên, tôi đã yêu cầu luật sư tiến hành lập vi bằng đối với nhật ký hoạt động trên Facebook của tôi thông qua điện thoại của tôi để chứng minh rằng trong suốt thời gian cô Trang Trần livestream tôi không tham gia vào trang Facebook cá nhân của cô ấy, cũng như không có bất cứ bình luận nào trên trang Facebook của cô Trang Trần như cô ấy cáo buộc”, nghệ sĩ Xuân Hương nói rõ về cách giải quyết để chứng minh sự việc trên bà không hề can dự.

Nghe si Xuan Huong nop don to cao Trang Tran
Những việc xảy ra vừa qua khiến cuộc sống của nghệ sĩ Xuân Hương bị ảnh hưởng rất nhiều

Theo Xuân Hương, bà đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, là người của công chúng nên vì sự việc này mà nhiều khán giả đã có những nhận xét, bình phẩm, đánh giá tiêu cực về bà.

“Công sức gầy dựng tình cảm, hình ảnh của tôi trong lòng khán giả trong suốt thời gian qua coi như đổ sông đổ biển. Đây là tổn thương lớn nhất cho bất kỳ người nào hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật”, nghệ sĩ Xuân Hương bày tỏ sự bức xúc cũng như tổn thương của mình. Đồng thời, Xuân Hương phân tích kĩ những thiệt hại về tài chính có thể xảy ra khi danh dự của bà bị bôi nhọ như thế.

Về hướng giải quyết, Xuân Hương có 3 yêu cầu với cơ quan chức năng: thứ nhất là tìm ra danh tính người đã giả danh bà để gây ra sự việc vừa qua; thứ hai là xử lý nghiêm Trang Trần theo quy định; thứ 3 là tìm cách xóa bỏ mọi đoạn clip có liên quan để tránh ảnh hưởng đến danh dự của bà.

Theo thông tin phân tích từ các luật sư, nếu hành vi của Trang Trần bị cấu thành tội ở mức độ nặng thì có nguy cơ lãnh án 3 năm tù, theo điều 121 Bộ luật Hình sự.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI