Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ bật khóc khi viết thư xin lỗi em trai Quốc Nghiệp

04/06/2018 - 15:05

PNO - Bình tâm sau đêm chung kết Britain's got talent 2018 với cú nhảy lịch sử, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ đã chia sẻ những dòng trạng thái đầu tiên trên trang cá nhân.

Nam nghệ sĩ gây xúc động khi mở đầu bức tâm thư bằng lời xin lỗi em trai Quốc Nghiệp. Cụ thể, Quốc Cơ cho biết trong suốt thời gian tham gia Britain's got talent 2018, anh đã làm Quốc Nghiệp phải suy nghĩ và căng thẳng nhiều. Thậm chí, trong buổi luyện tập trước đêm thi bán kết Britain's got talent 2018, Quốc Cơ còn sơ ý làm em trai ngã cắm đầu xuống bậc thang sắt khiến gia đình và người hâm mộ vô cùng lo lắng.

“Xin lỗi Nghiệp thời gian vừa qua đã làm em phải suy nghĩ và căng thẳng... Em là một chiến binh dũng cảm nhất anh từng gặp! Anh đã rất sợ hãi khi làm em ngã nặng, anh không thể nói với em rằng chúng ta dừng cuộc thi này, anh không thể nói với em rằng chúng ta phải bỏ cuộc. Anh chỉ mong đến ngày kết thúc chương trình để trả lại sự an toàn cho em”, Quốc Cơ xúc động bày tỏ.

Nghe si xiec Quoc Co bat khoc khi viet thu xin loi em trai Quoc Nghiep
 

Ông xã MC Hồng Phượng thổ lộ rằng sau sự cố té ngã của em trai, anh đã mất ngủ cả đêm và vô cùng hoang mang, thậm chí như người mất hồn.

“Cả đêm em ngã anh như người mất hồn nhưng vẫn tỏ ra mạnh mẽ để em yên tâm rằng anh vẫn là người có thể bảo vệ em được. Xin lỗi vì đã giấu điều này, không hiểu sao nước mắt cứ rơi khi viết cảm xúc của mình...”, Quốc Cơ nghẹn ngào khi nói lời xin lỗi Quốc Nghiệp.

Cuối dòng trạng thái, Quốc Cơ bày tỏ lời cảm ơn Quốc Nghiệp đã cho anh thấy được sức mạnh và sự mạnh mẽ trong con người em trai. Anh viết: “Em đã trở thành một Huyền Thoại trong lòng anh... Còn bây giờ chúng ta về nhà thôi. Ba mẹ, vợ con chúng ta đã khóc rất nhiều và chờ đợi chúng quay trở về”.

Nghe si xiec Quoc Co bat khoc khi viet thu xin loi em trai Quoc Nghiep
 

Chia sẻ cảm xúc với Quốc Cơ sau thành tích lịch sử của hai anh em nghệ sĩ xiếc, nhiều sao Việt đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và động viên Quốc Cơ – Quốc Nghiệp.

“Tự hào về hai anh em lắm. Về nhà thôi”, NTK Đỗ Mạnh Cường viết. Hay “Không chỉ có gia đình đâu, cả nước đang đợi hai anh em trở về!”, MC Ốc Thanh Vân bày tỏ.

Dù không lọt vào top 3 chung cuộc của Britain’s got talent 2018 nhưng những gì anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp thể hiện và cống hiến đã làm rạng danh con người Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI