Nghệ sĩ Trung Dân làm giám khảo gameshow sau ồn ào với Hương Giang Idol

27/05/2017 - 12:26

PNO - Tối qua, 26/5, chương trình Cười xuyên Việt 2017 đã phát sóng với sự tham gia của nghệ sĩ Trung Dân trên ghế nóng. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của anh trên gameshow sau câu chuyện với Hương Giang Idol.

Đêm thi mở màn của chương trình Cười xuyên Việt 2017 được phát sóng trên kênh THVL1 và trình làng những gương mặt thí sinh tiềm năng cho cuộc thi năm nay nói riêng cũng như làng hài Việt nói chung. 

Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời ở tập đầu tiên là nghệ sĩ Trung Dân. Anh ngồi ghế nóng cùng giám khảo xuyên suốt chương trình là diễn viên hài Việt Hương. Sau "ồn ào" với Hương Giang Idol cách đây chưa lâu, thì đây là lần đầu tiên nghệ sĩ Trung Dân trở lại với gameshow. Anh cho biết chương trình đã mang đến cho anh nhiều cảm xúc và suy nghĩ tích cực hơn về gameshow cũng như tiếng cười trên truyền hình. 

Nghe si Trung Dan lam giam khao gameshow sau on ao voi Huong Giang Idol
Nghệ sĩ Trung Dân lần đầu ngồi ghế nóng gameshow sau "ồn ào" với Hương Giang Idol

Nghệ sĩ Trung Dân cũng bày tỏ sự bất ngờ trước khả năng diễn xuất của thí sinh qua các tiết mục dự thi. Nam nghệ sĩ gạo cội đã không ngần ngại dành tặng nhiều lời khen cũng như bày tỏ sự xúc động cho những tiểu phẩm mang tính nhân văn sâu sắc trong chương trình. 

"Tôi ít xem gameshow, nhưng lần đầu tiên tham gia với tư cách ban giám khảo thì tôi thấy rằng chương trình đã nâng cấp khi đưa ra những tình huống, câu chuyện hết sức thực tế. Không phải cười sinh lý mà chúng ta đang cười trên tâm lý, cười để suy ngẫm cuộc đời, cười để nhớ lại quá khứ, những gì đẹp đẽ. Tôi nghĩ chương trình năm nay sẽ là điểm son của làng gameshow hiện tại", nghệ sĩ Trung Dân bày tỏ cảm xúc khi ngồi ghế nóng sau lùm xùm với Hương Giang Idol. 

Ở tiết mục dự thi mang tên Điên triền miên của thí sinh Minh Xuân, kể về chuyện một cô gái thường xuyên "bị điên" vì ghen bạn trai đã khiến nữ giám khảo Việt Hương khá thích thú. 

Nghe si Trung Dan lam giam khao gameshow sau on ao voi Huong Giang Idol
Giám khảo Việt Hương

Trong phần nhận xét về tiểu phẩm này, trước ý kiến cho rằng "ai ghen cũng phải điên" từ nghệ sĩ Trung Dân, Việt Hương đã nhanh chóng bác bỏ quan điểm này. Chị hài hước nói: "Không, tôi ghen tôi không có điên. Tôi ghen tôi tỉnh táo lắm, để tôi biết chuyện gì sắp xảy ra mình xử lý, chứ mình điên lên thì sao là giải quyết được. Tại ông anh tui ổng ở dưới quê (nghệ sĩ Trung Dân - PV), ổng thật thà quá với lại cũng không ai ghen ổng cho nên ổng nói vậy". 

Ngoài ra, trong các phần thi trình làng ở tập đầu tiên, tiết mục của "thánh chửi" Minh Dự cũng khiến giám khảo xuyên suốt chương trình - Việt Hương và nghệ sĩ Trung Dân cùng nhiều khán giả truyền hình xúc động rơi nước mắt.

Tiết mục mà Minh Dự mang đến chương trình là câu chuyện kể về cuộc sống vất vả của những phận người buôn gánh bán bưng nơi bến phà. Trong đó, Minh Dự hóa thân thành anh chàng bán hàng rong nghèo khó, lấm lem vì kiếp mưu sinh nhưng sống đầy tình cảm, tốt bụng và vui vẻ để mang đến niềm vui cho những người xung quanh. Phần dự thi của Minh Dự đã khiến khán phòng vỡ òa trong tiếng cười lẫn nước mắt bởi tính nhân văn mà thí sinh này gửi gắm qua câu chuyện. 

Nghe si Trung Dan lam giam khao gameshow sau on ao voi Huong Giang Idol
Ban cố vấn của chương trình Cười xuyên Việt 2017

Theo lời nhận xét từ phía ban cố vấn gồm nghệ sĩ Gia Bảo, Diệp Tiên, Khả Như, Huỳnh Lập, thì Minh Dự đã có phần diễn xuất duyên dáng, xuất sắc, ngôn từ phong phú và diễn có chiều sâu, thoát khỏi lối diễn mang tính bản năng. 

Tiết mục mà thí sinh Minh Dự mang đến cũng đã lấy đi của giám khảo Việt Hương khá nhiều nước mắt.

Chị xúc động nói: "Tôi là người Sài Gòn nhưng ai cũng nghĩ tôi là người miền Tây bởi tôi từng đi diễn và tiếp xúc nhiều với người miền Tây, trong đó có những người bán hàng rong ở bến phà. Khi Minh Dự chọn bến phà làm bối cảnh, có rất nhiều tình huống để diễn và tôi đã rơi nước mắt vì tôi biết những người buôn gánh bán bưng người ta cực khổ vô cùng. Khi nghe người ta tâm sự, với những câu nói rất đơn giản hay những mơ ước rất nhỏ nhoi cũng khiến tôi xúc động. Tôi nói hơi tế nhị một chút, hài thường thường được người bình dân khoái lắm, mà hôm nay em đã đánh trúng điểm rồi, bà con buôn gánh bán bưng sẽ ủng hộ "thánh chửi", thánh hãy yên tâm!". 

Nghe si Trung Dan lam giam khao gameshow sau on ao voi Huong Giang Idol
Nghệ sĩ Trung Dân dành nhiều lời khen cho Minh Dự

Về phần mình, nghệ sĩ Trung Dân đã dành lời khen cho Minh Dự: "Tôi khen bạn vì bạn dám đứng lên trên sân khấu này bạn diễn và lột tả hết những cái trong cuộc sống mưu sinh của những người buôn bán ở bến phà, trong đó vẫn có những người tử tế. Tôi rất là xúc động, cá nhân tôi lần đầu tiên tôi biết bạn, tôi thấy bạn diễn thế này rất là hay! Tôi cảm giác bạn có một cái tình gì đó mà bạn muốn gửi vào, nó mênh mang, sâu sắc và cô đặc lại ngay chỗ này, chính vì cái sự yêu đó mà bạn mới làm được tiểu phẩm này. Tôi nghĩ rằng con đường bạn đã chọn, bạn đi đúng rồi đó".

Bên cạnh phần dự thi ấn tượng của Minh Dự, chương trình còn có sự trình làng cũng xuất sắc không kém đến từ các thí sinh Bá Đức, Phạm Hy, Minh Xuân. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI