Nghệ sĩ Phương Hồng Thuỷ nhập viện cấp cứu trước giờ diễn

24/08/2017 - 12:00

PNO - Khi gia đình đưa nghệ sĩ Phương Hồng Thuỷ vào bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ cho biết nếu trễ hơn, chị có thể bị đột quỵ với những di chứng nguy hiểm.

Ban tổ chức chương trình Đêm toàn nữ ban diễn ra tối qua, 23/8, tại Rạp hát Công nhân đã phải gửi lời xin lỗi với khán giả vì sự vắng mặt của nghệ sĩ Phương Hồng Thuỷ. Chị nhập viện cấp cứu ngay trước khi chương trình  mở màn vài tiếng đồng hồ.

Nghe si Phuong Hong Thuy nhap vien cap cuu truoc gio dien
Đêm toàn nữ ban quy tụ 5 cô đào cải lương nổi tiếng: Thanh Hằng, Phương Hằng, Phương Hồng Thuỷ, Thoại Mỹ và Phượng Loan

Đêm toàn nữ ban là chương trình được rất nhiều khán giả cải lương chờ đợi, vì đây là lần hiếm hoi 5 cô đào nổi tiếng của cải lương là Thanh Hằng, Phượng Hằng, Phương Hồng Thuỷ, Thoại Mỹ và Phượng Loan có dịp hội tụ và diễn cùng nhau. Để thực hiện chương trình này, các nghệ sĩ đã ráo riết tập luyện từ rất lâu các trích đoạn trong các vở tuổng nổi tiếng.

Tuy nhiên, sáng 23/8, trong lần tập cuối cùng cho đêm diễn buổi tối, sức khoẻ của nghệ sĩ Phương Hồng Thuỷ có dấu hiệu bất ổn. Trên đường từ nhà đến rạp hát, chị đã phải ghé vào phòng khám để kiểm tra. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán chị tăng huyết áp và rối loạn tuần hoàn não.

Nghe si Phuong Hong Thuy nhap vien cap cuu truoc gio dien
Nghệ sĩ Phương Hồng Thuỷ

Sau hơn 2 tiếng nằm để bác sĩ theo dõi sức khoẻ tại phòng khám, nghệ sĩ Phương Hồng Thuỷ vội trở về nhà hát vì lo không chuẩn bị kịp cho suất diễn buổi tối. Khi về đến nhà hát, chị gần như rơi dần vào mê man. Dẫu vậy, Phương Hồng Thuỷ vẫn không đồng ý đến bệnh viện vì lo bác sĩ sẽ yêu cầu chị nhập viện, chương trình buổi tối sẽ gặp khó khăn…

Cho đến khi biết chắc mình không thể gượng nổi và đạo diễn chương trình đã tìm được phương án thay thế, Phương Hồng Thuỷ mới đồng ý đến bệnh viện. Tại đây, bác sĩ cho biết nếu đến trễ hơn, chị có thể bị đột quỵ với những di chứng khó lường.

Nghe si Phuong Hong Thuy nhap vien cap cuu truoc gio dien
Chương trình diễn ra với sự thế vai của nghệ sĩ Tú Sương

Ngay khi biết nghệ sĩ Phương Hồng Thuỷ không thể diễn trong chương trình, nhiều nghệ sĩ cải lương đã “xắn tay áo”, tình nguyện thế vai, tức tốc lao vào tập luyện. Cuối cùng, NSƯT Tú Sương là người thay nghệ sĩ Phương Hồng Thuỷ. Mẹ chị - nghệ sĩ Thanh Loan – cũng vội vàng đến rạp hát để phụ con gái trong một vai diễn…

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI