Nghệ sĩ hài vừa qua đời do bị phóng hoả là ai?

20/06/2018 - 12:40

PNO - Vụ việc nam nghệ sĩ hài người Hàn Quốc Kim Tae Ho qua đời trong một vụ phóng hoả hộp đêm khiến dư luận xứ kim chi rúng động.

Tối qua (19/6), nam nghệ sĩ hài Kim Tae Ho đã thiệt mạng trong một vụ phóng hoả, xảy ra tại thành phố Gunsan, tỉnh Bắc Jeolla. Sau khi tham dự giải đấu golf, Kim Tae Ho cùng những người bạn dừng chân tại một hộp đêm. Tại đây, một người đàn ông khoảng 50 tuổi đã xảy ra mâu thuẫn với chủ hộp đêm và doạ đốt.

Không dừng lại ở việc hù doạ, tên này đã dung xăng và phóng hoả khiến 30 người bị thương, 3 người chết, trong đó có nghệ sĩ hài Kim Tae Ho. Thông tin này khiến dư luận tại Hàn Quốc rung động.

Nghe si hai vua qua doi do bi phong hoa la ai?
Nghệ sĩ hài Kim Tae Ho

Trong cùng đêm, Hiệp hội nghệ sĩ hài của đài truyền hình Hàn Quốc đã phát đi thông tin chính thức liên quan đến cái chết của Kim Tae Ho. Hiện tại, thi thể của nam nghệ sĩ hài đã được em trai đưa về từ hiện trường vụ án ở Gunsan.

Kim Tae Ho sinh năm 1967. Anh chính thức gia nhập làng giải trí Hàn Quốc vào năm 1991 với vai trò một nghệ sĩ hài. Tên tuổi của Kim Tae Ho gắn liền với các chương trình như: All comedy in the world, Good morning Korea. Gần đây, Kim Tae ho đã được trao giải thưởng thành tựu trọn đời tại Giải thưởng Văn hóa Hàn Quốc năm 2013 và giải thưởng MC xuất sắc nhất năm 2014. Kim Tae Ho được yêu mến bởi phong cách năng động, trẻ trung và vui nhộn khi xuất hiện ở bất kỳ chương trình nào.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI