Nghệ sĩ cải lương Phượng Liên nhập viện cấp cứu trong đêm

18/01/2018 - 19:00

PNO - Vừa về nước chưa bao lâu để chuẩn bị cho buổi công diễn vở cải lương 'Đời cô Lựu', nghệ sĩ Phượng Liên đã bất ngờ phải nhập viện cấp cứu trong đêm vì bị dị ứng bột ngọt.

Theo chia sẻ từ diễn viên Gia Bảo, người tổ chức tái diễn vở cải lương Đời cô Lựu với sự tham gia của nghệ sĩ Phượng Liên và nhiều tên tuổi gạo cội khác, sau buổi tập chương trình cùng các đồng nghiệp vào ngày 16/1 vừa qua, nghệ sĩ Phượng Liên đã bất ngờ phải nhập viện cấp cứu ngay trong đêm.

Được biết, Phượng Liên về nước được vài ngày và vừa tham gia buổi tập đầu tiên cùng đồng nghiệp nhưng chẳng may nữ nghệ sĩ lại gặp vấn đề sức khỏe khi ngày công diễn đã cận kề. 

Nghe si cai luong Phuong Lien nhap vien cap cuu trong dem
Nghệ sĩ Phượng Liên

"Cô Phượng Liên nhập viện do tập luyện quá sức, ca diễn như thật tại buổi tập ngày 16/1. Cô được đưa tới bệnh viện ngay trong đêm hôm đó. Dù mệt nhưng nghệ sĩ Phượng Liên nói cô sẽ cố gắng hết sức để không làm phụ lòng khán giả trong 2 đêm diễn vào hôm 21 và 28/1 sắp tới", Gia Bảo chia sẻ. 

Liên lạc với Phượng Liên vào sáng ngày 18/1, nữ nghệ sĩ cho hay bà vừa xin bác sĩ cho về nhà nằm nghỉ vào trưa nay để dưỡng sức cho buổi chạy chương trình sẽ diễn ra vào ngày mai. 

"Lẽ ra tôi vẫn chưa được về nhà vì phải nằm viện theo dõi nhưng tôi xin bác sĩ cho về bởi cảm giác nằm ở bệnh viện trong hơn một ngày qua không thoải mái như ở nhà. Hiện tại, sức khỏe tôi cũng ổn định dần và cơn mệt cũng thuyên giảm", nghệ sĩ Phượng Liên nói. 

Nghe si cai luong Phuong Lien nhap vien cap cuu trong dem

Phượng Liên vui vẻ khi hội ngộ NSND Ngọc Giàu, Bạch Tuyết tại buổi tập hôm 16/1

Hỏi nữ nghệ sĩ về nguyên nhân dẫn đến cơn mệt của bà có phải do căn bệnh huyết áp tái phát khi luyện tập quá sức, Phượng Liên cho hay: "Bác sĩ sợ tôi bị tim, huyết áp nên vừa nhập viện là cho kiểm tra ngay nhưng may mắn mọi thứ vẫn ổn định. Tôi bị mệt là do dị ứng bột ngọt khi về Việt Nam ăn uống chưa quen. Hơn hai mươi mấy năm sống ở Mỹ, tôi không ăn thức ăn có bột ngọt nên khi về nước, ăn trúng là tay chân tôi cứng lại, môi miệng tái, người rệu rã và rất mệt. Giờ tôi sợ phải ra ngoài ăn uống lắm nên nhờ người cháu nấu riêng cho tôi".

Trước vấn đề sức khỏe, hỏi nghệ sĩ Phượng Liên có cảm thấy lo lắng cho 2 đêm diễn sắp tới, bà vui vẻ nói: "Không, tôi không lo gì cả, sức khỏe tôi đủ đảm bảo để hoàn thành đêm diễn. Với lại, trong vở tuồng lần này, phân cảnh của tôi cũng không quá nhiều, không phải ca diễn nhiều nên cũng không lo lắm". 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI