Nghệ sĩ Bảo Trí thắng tuyệt đối tại ‘Gia đình nghệ thuật 2018’

07/07/2018 - 10:20

PNO - Với số điểm 30/30, gia đình nghệ sĩ Bảo Trí trở thành quán quân đầu tiên của chương trình ‘Gia đình nghệ thuật’.

Sau 13 thử thách, gia đình nghệ sĩ Bảo Trí - Kim Tuyết chính thức lên ngôi quán quân Gia đình nghệ thuật 2018. Trong đêm chung kết, họ vượt qua gia đình nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung với số điểm sát sao 30 và 29,75. Trong đêm thi quyết định này, NSƯT Kim Xuân, Hoa hậu Giáng My và ca sĩ Phi Nhung đảm nhận vai trò giám khảo.

Nghe si Bao Tri thang tuyet doi tai ‘Gia dinh nghe thuat 2018’
Gia đình nghệ sĩ Bảo Trí - Kim Tuyết và gia đình nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung trong giây phút công bố kết quả

Gia đình nghệ sĩ Bảo Trí thể hiện lại cuộc sống của hai nghệ sĩ khi về già, sống ở một miền quê yên tĩnh với đồng ruộng. Tuy nhiên, sự yên bình đó lại bị xáo trộn khi những người con vướng vào tệ nạn, làm ăn thua lỗ, buộc cha mẹ phải bán đi mảnh vườn, mảnh ruộng, nơi mà họ gắn bó bấy lâu. Đồng thời, nơi đây cũng là mảnh đất gắn bó của nhiều nghệ sĩ khác khi về già.

Sự thức tỉnh kịp thời của những người con đã mở ra cho bi kịch này một lối thoát. Tiết mục của gia đình nghệ sĩ Bảo Trí nhận được sự hỗ trợ của nhiều đồng nghiệp như: NSƯT Hùng Minh, Hoa Lan, Hồng Sáp...

Nghe si Bao Tri thang tuyet doi tai ‘Gia dinh nghe thuat 2018’
Sự yên bình của đôi nghệ sĩ khi về già bị xáo trộn bởi những lỗi lầm của hai đứa con trong tiết mục của gia đình nghệ sĩ Bảo Trí

Trích đoạn tiết mục gia đình nghệ sĩ Bảo Trí - Kim Tuyết:

 

NSƯT Kim Xuân cảm ơn thông điệp nhân văn mà gia đình nghệ sĩ Bảo Trí, Kim Tuyết mang đến. Chị cảm thấy đồng cảm với câu chuyện của những nghệ sĩ ở viện dưỡng lão. Nữ giám khảo cho biết: “Tôi cũng có ý nghĩ như Bảo Trí, sau này sẽ về vườn, mua một mảnh đất, trồng rau rồi sống qua ngày yên lành. Tuy nhiên, chúng ta không đi khỏi thời cuộc được. Bão lũ là thiên tai bất ngờ, nhưng con người mới là sự ách tắc chúng ta không thể lường được. Con cái vẫn là điều mà khiến cha mẹ không thể ngừng suy nghĩ”.

Phi Nhung cũng sụt sùi nước mắt, hy vọng khán giả sẽ luôn yêu thương nghệ sĩ, đặc biệt với những bộ môn nghệ thuật truyền thống để họ có thêm động lực, nguồn sống khi về già.

Nghe si Bao Tri thang tuyet doi tai ‘Gia dinh nghe thuat 2018’
Các nữ giám khảo trong đêm chung kết Gia đình nghệ thuật

Gia đình Nguyễn Văn Chung kể câu chuyện một cô bé có giọng hát hay, nhưng không ngoan ngoãn. Thần lửa đã bắt mẹ cô bé để trừng trị vì không biết cách giáo dục con cái. Trên đường đi cứu mẹ, cô bé phải hy sinh đôi mắt, giọng hát. Tiết mục nhận được sự đồng cảm của các giám khảo vì tính giáo dục đối với trẻ nhỏ.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI