Naomi Campbell tức giận khi tình cũ cặp với Rihanna

29/06/2017 - 12:07

PNO - Naomi Campbell - người sáng lập ra 'The Face' hvô cùng tức giận trước những hình ảnh thân mật giữa bạn trai tỷ phú và Rihanna, mặc dù giữa cô và bạn trai đã chấm dứt tình cảm từ lâu.

Những hình ảnh hẹn hò thân mật giữa Hassan – tỷ phú người Ả-rập Xê-út và Rihanna tại bể bơi lan truyền một cách chóng mặt hôm 27/6. Cả hai không rời nhau nửa bước trong kỳ nghỉ tại Tây Ban Nha. Sau khi Rihanna đặt dấu chấm hết trong chuyện tình với Drake thì đây là mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên của cô.

Naomi Campbell tuc gian khi tinh cu cap voi Rihanna
Những hình ảnh hẹn hò thân mật giữa Hassan – tỷ phú người Ả-rập Xê-út và Rihanna tại bể bơi bị rò rỉ

Tuy nhiên, sau khi điều tra được nhân thân bạn trai tỷ phú của Rihanna là ai, cư dân mạng phát hiện ra đây là người cũ của siêu mẫu Naomi Campbell – người sáng lập ra chương trình The Face.

Cách đây 1 năm, Hassan có quan hệ tình cảm với siêu mẫu Naomi Campbell. Tại lễ trao giải Barclaycard ở công viên Hyde Park, cả hai sánh vai cùng nhau ngồi xem màn biểu diễn của Stevie Wonder.

Naomi Campbell tuc gian khi tinh cu cap voi Rihanna
Rihanna và Naomi Campbell

Khi những hình ảnh của "người cũ" hẹn hò với Rihanna rò rỉ, Naomi Campbell được cho là vô cùng tức giận. Theo nguồn tin, "Báo đen" cảm thấy mình "hot" và thành công hơn Rihanna vì vậy cô bực bội khi xem các bức ảnh thân mật được lưu hành rộng rãi trên trực tuyến.

Nếu xét về độ thành công và ảnh hưởng đến khán giả giữa Naomi Campbell và Rihanna là “kẻ 8 lạng, người nửa cân”. Naomi Campbell năm nay 47 tuổi, được tôn vinh là huyền thoại của làng mẫu thế giới. Khi chỉ mới 15 tuổi, cô đã là top 3 người mẫu sáng giá nhất thập niên 80. Trong suốt sự nghiệp, cô được biết đến như là siêu mẫu đình đám nhất nước Anh. Năm 2013, Naomi Campbell chính thức khai sinh ra The Face, đối thủ nặng kí đương đầu với series Next Top Model của Tyra Banks. Còn độ nổi tiếng của Rihanna thì không có gì bàn cãi với những bản hit đóng đinh trong lòng khán giả.

Naomi Campbell tuc gian khi tinh cu cap voi Rihanna
Hassan Jameel là tỷ phú với giá trị tài sản trên 1,5 tỷ USD

Trong khi đó, nam chính trong câu chuyện, Hassan Jameel, là tỷ phú với giá trị tài sản trên 1,5 tỷ USD và sở hữu một giải bóng đá chuyên nghiệp của Ả Rập tên Giải đấu Jameel. Hiện tại, Hassan Jameel làm việc cho doanh nghiệp gia đình của mình. Anh là phó chủ tịch đồng thời nắm quyền chủ tịch của tập đoàn Abdul Latif Jameel, đơn vị sở hữu quyền bán xe ô tô Toyota ở Ả-rập Xê-út. Doanh nghiệp của anh phân phối xe ở những vùng Trung Đông, Bắc Phi, Thổ Nhĩ Kỳ và cũng là doanh nghiệp xây dựng mạng lưới phân phối xe lớn nhất ở Ả-rập Xê-út.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI