Nam diễn viên Jo Min Ki tự tử, làng giải trí Hàn Quốc rúng động

09/03/2018 - 18:01

PNO - Thông tin nam diễn viên gạo cội Jo Min Ki qua đời vào chiều nay, 9/3 khiến người dân Hàn Quốc không khỏi bàng hoàng. Theo cảnh sát, trước khi tự tử, nam diễn viên đã gửi tin nhắn xin lỗi người thân trong gia đình.

Theo trang Naver, vào khoảng 16 giờ (giờ địa phương), vợ của diễn viên Jo Min Ki tìm thấy chồng trong một khu vực đỗ xe dưới tầng hầm khu căn hộ của gia đình khi nam diễn viên đã tắt thở. Bà gọi cảnh sát và cấp cứu nhưng nam diễn viên không qua khỏi. 

Nam dien vien Jo Min Ki tu tu, lang giai tri Han Quoc rung dong
Hiện trường vụ án đang được cảnh sát niêm phong

Ngoài ra, trên trang Ilgan Sports, một người bạn thân của Jo Min Ki tiết lộ rằng trước khi qua đời, nam diễn viên đã gọi điện cho người thân xin lỗi vì những chuyện bê bối trong thời gian qua. Tuy nhiên, vì không nghĩ nam diễn viên sẽ tìm đến cái chết nên không ai can ngăn hành vi tự tử sau đó của Jo Min Ki.  

Thời gian vừa qua, Jo Min Ki vướng hàng loạt cáo buộc xâm hại tình dục lên đến 20 người. Trong đó, nạn nhân đầu tiên lên tiếng vào ngày 20/2 là nữ sinh trường đại học Cheongju, nơi ông đang giảng dạy. Nam diễn viên sau đó lên tiếng cho rằng cáo buộc không có cơ sở nhưng vẫn bị buộc thôi việc tại trường để điều tra.

Nam dien vien Jo Min Ki tu tu, lang giai tri Han Quoc rung dong
Căn phòng đựng vật dụng dưới hầm xe thuộc chung cư của Jo Min Ki đang sinh sống

Tuy nhiên, sự việc chưa được giải quyết thì ngay sau đó, nam diễn viên liên tiếp nhận về các cáo buộc lạm dụng tình dục từ sinh viên của trường bao gồm cả nam sinh. Ông bị cáo buộc đã gọi sinh viên đến nhà riêng, ép sinh viên uống đồ có cồn và động chạm vào chỗ nhạy cảm trên cơ thể.

Mới đây nhất, một người phụ nữ giấu tên, từng làm việc với Jo Min Ki công bố loạt tin nhắn không đứng đắn của nam diễn viên gửi đến cô cách đây một thời gian. Đáng chú ý, người phụ này cho biết nam diễn viên gửi hình khoả thân để gạ gẫm cô quan hệ tình dục. 

Nam dien vien Jo Min Ki tu tu, lang giai tri Han Quoc rung dong
Jo Min Ki là gương mặt xuất hiện trong nhiều bộ phim được chiếu tại Việt Nam: Phía đông vườn địa đàng, Nữ hoàng Seon Deok, Ngọn lửa tham vọng, Người tình ánh trăng... 

Ngay lập tức, cảnh sát Hàn Quốc đã ra lệnh cấm Jo Min Ki xuất cảnh khỏi Hàn Quốc trong một tháng để tiến hành điều tra cụ thể. Theo dự kiến, nam diễn viên sẽ bắt đầu tiếp nhận điều tra của cảnh sát kể từ 12/3. Tuy nhiên, cuộc điều tra chưa bắt đầu thì chiều nay, nam diễn viên đã qua đời.

Hiện chưa có kết luận cụ thể về nguyên nhân dẫn đến cái chết của Jo Min Ki. Phía cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI