Nam diễn viên 46 tuổi đột tử khi đang leo núi

22/02/2018 - 21:10

PNO - Nam diễn viên Cha Myeong Wook đã qua đời khi đang leo núi. Thông tin này đã được công ty quản lý của anh xác nhận.

Theo thông tin từ giới truyền thông Hàn Quốc, nam diễn viên 46 tuổi Cha Myeong Wook đã qua đời khi đang leo núi vào ngày 21/2 vừa qua. Nguyên nhân cái chết của nam diễn viên là do đau tim đột ngột. Cha Myeong Wook qua đời khi đang trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nam dien vien 46 tuoi dot tu khi dang leo nui
Cha Myeong Wook

Thông tin này đã được phía công ty quản lý của nam diễn viên xác nhận với khán giả, giới truyền thông. Những nghệ sĩ Hàn Quốc như: Lee Byung Hun, Ahn Jae Wook cùng nhiều khán giả đã gửi lời chia buồn đến gia đình nam diễn viên. Họ đều bất ngờ và sốc trước sự ra đi đột ngột của Cha Myeong Wook.

Tang lễ của Cha Myeong Wook sẽ diễn ra vào ngày 23/2 tới đây. Sau đó, nam diễn viên sẽ được an táng tại công viên tưởng niệm Seoul.

Cha Myeong Wook sinh ngày 18/5/1972. Anh từng tốt nghiệp ngành sân khấu trường Đại học Myongji. Nam diễn viên hoạt động mạnh và tạo được danh tiếng chủ yếu ở mảng sân khấu. Một số vở diễn, dự án mà Cha Myeong Wook từng tham gia có thể kể đến như: Keys to the heart, The wicked are alive, Collision

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI