Mỹ Tâm không có tên tại Làn sóng xanh 2014

10/12/2014 - 16:43

PNO - PN - Sáng 9/12, buổi bình chọn hai hạng mục Ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh 2014 đã diễn ra tại Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM. Đại diện BTC cho biết, việc không đưa tên Mỹ Tâm...

edf40wrjww2tblPage:Content

My Tam khong co ten tai Lan song xanh 2014

“Ngay từ đầu năm, Mỹ Tâm đã trả lời truyền thông rằng sẽ không tham gia bất kỳ giải thưởng nào nữa trong năm nay, nên ngay từ đầu chúng tôi đã chủ động không đưa tên cô vào”, BTC khẳng định.

Cũng theo BTC, năm nay, hạng mục quan trọng của giải thưởng là Gương mặt ca sĩ của năm không còn được tiếp tục, do không tìm thấy được những gương mặt đáp ứng các tiêu chí như: nằm trong top 10 ca sĩ được yêu thích nhất, không có scandal… “Nếu sang năm có ứng cử viên, chúng tôi lại sẽ đưa hạng mục này vào”, BTC cho biết.

Hạng mục Nhóm nhạc được yêu thích nhất cũng bị loại bỏ, vì chưa xuất hiện nhân tố phù hợp với tiêu chí của giải thưởng. Riêng các hạng mục khác như Album của năm, Single của năm, giải Hòa âm phối khí, Top 10 bài hát được yêu thích nhất… vẫn được duy trì.

Ngoài ra, BTC còn trao các giải khác như Video được xem nhiều nhất trên hết thống Pops Music/YouTube, Bài hát có lượt nghe nhiều nhất trên trang nhạc số www.nhaccuatui.com và Bài hát thu được tác quyền nhiều nhất theo thống kê của Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc.

Đêm trao giải Làn sóng xanh lần thứ 17 - 2014 sẽ diễn ra vào ngày 19/12/2014 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM), được truyền hình và truyền thanh trực tiếp trên kênh HTV3 và sóng FM 99.9Mhz cùng kênh YouTube - kênh của POPS Worldwide.

 VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI