Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về tin đồn đám cưới

12/05/2017 - 13:19

PNO - 2 ngày qua, thông tin Mỹ Tâm sẽ cưới vào cuối tháng 5 khiến nhiều người xôn xao. Cách đây vài phút cô đã chính thức lên tiếng về việc này.

Mới đây, thông tin Mỹ Tâm chuẩn bị làm lễ cưới vào cuối tháng 5 này được cộng đồng mạng, khán giả chia sẻ rầm rộ. Thậm chí, sáng nay (12/5), còn có một tài khoản cho rằng nữ ca sĩ sẽ dừng hát 2 năm để chu tất cho gia đình sau khi kết hôn vào ngày 26/5 tới đây.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức, Mỹ Tâm đã phủ nhận thông tin trên. Cô còn đùa vui như sau: “Khổ quá, không có cưới xin gì đâu nha. Tự đồn rồi tự than tự khóc tui mệt quá mà… Nhìn cái kiểu vậy mà được đồn sắp cưới, làm cho bản thân mừng hụt dễ sợ”.

My Tam chinh thuc len tieng ve tin don dam cuoi
Chia sẻ chính thức của Mỹ Tâm về tin đồn sắp cưới vào cuối tháng 5 này

Theo thông tin nữ ca sĩ từng chia sẻ trong buổi họp fan gần đây nhất, khi lập gia đình cô sẽ thông báo tin vui đến khán giả để mọi người cùng chia sẻ. “Hoạ mi tóc nâu” còn đùa vui rằng hôn lễ sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 2 năm tới.

Trước đó, vào hôm qua (11/5), đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có chia sẻ một dòng trạng thái cho rằng: “Sự kiện chấn động ý nghĩa nhất trong thế giới showbiz đối với tôi và 1 số anh em bạn bè nữa. Cuối cùng ngày này cũng tới. Ngày 23, 24/5 đừng ai book show hay kêu tui họp hành gì ngày đó nha. Ngày 25/5 để nghỉ ngơi vì chắc ngày trước banh xác”.

Ngay lập tức, nhiều lời đồn đoán xuất hiện cho rằng rất có thể đây là ngày cưới của ca sĩ Mỹ Tâm, người bạn rất thân với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhưng anh không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

My Tam chinh thuc len tieng ve tin don dam cuoi
Chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng làm dấy lên tin đồn Mỹ Tâm sẽ đám cưới vào cuối tháng 5 này

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI