Mỹ Linh sững người khi bị Phương Uyên 'khui' chuyện chuyên hát quên lời

20/11/2017 - 07:50

PNO - Liên tục bị đồng nghiệp 'chặt chém' lẫn 'bóc phốt' lại vụ hát quên lời trên ghế nóng, Mỹ Linh đã cố gắng phản pháo đáp trả, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn bị đuối lý trước nhạc sĩ Phương Uyên.

Cùng đảm nhận vai trò HLV trong chương trình truyền hình mới mang tên Ban nhạc Việt 2017, ngay trong tập phát sóng đầu tiên vào tối ngày 19/11, bốn nghệ sĩ Phương Uyên, Đức Trí, Mỹ Linh và Nguyễn Hải Phong đã chào sân ấn tượng với những màn tranh luận gay cấn trên ghế nóng. Nam diễn viên hài Xuân Bắc giữ vai trò MC trong chương trình.

My Linh sung nguoi khi bi Phuong Uyen 'khui' chuyen chuyen hat quen loi

Nhạc sĩ Phương Uyên

Khác với hình ảnh nghiêm túc, khó tính thường thấy, lần đầu giữ vị trí HLV một cuộc thi âm nhạc trên truyền hình, nhạc sĩ Phương Uyên đã bộc lộ những tính cách khác của cô. Trong đó, Phương Uyên là nhân vật "đầu tàu" chuyên "châm ngòi chặt chém" ba HLV còn lại. 

Ngay ở phần mở đầu chương trình, khi nhạc sĩ Đức Trí phát biểu rằng: "Dù Phương Uyên luôn tự tin mình là người có kinh nghiệm về ban nhạc nhiều nhất khi từng là thành viên của nhóm nhạc gia đình kỳ cựu mang tên 3 Con mèo nhưng tôi dám khẳng định trong các HLV có mặt trên ghế nóng, không ai có kinh nghiệm về ban nhạc được như tôi, vì tôi đã "nhảy" ít nhất là qua 5 ban nhạc rồi".

Đáp lời nam nhạc sĩ, Phương Uyên nói Đức Trí là người không trung thành với ai cả khi tham gia quá nhiều ban nhạc và khuyên anh nên tìm một nhóm nữ mà gắn bó. 

My Linh sung nguoi khi bi Phuong Uyen 'khui' chuyen chuyen hat quen loi

Nhạc sĩ Đức Trí

Tuy nhiên, màn "chặt chém" của Phương Uyên với Đức Trí chỉ là mở đầu cho cuộc tranh luận gay cấn giữa cựu thành viên nhóm 3 Con mèo và ca sĩ Mỹ Linh. Theo đó, khi thí sinh chọn về đội Mỹ Linh, Phương Uyên đã ra sức khuyên ngăn rằng ban nhạc miền Nam thì không nên chọn HLV miền Bắc. Câu nói tưởng chừng như thể hiện sự phân biệt vùng miền lại được nữ nhạc sĩ lý giải hài hước: "Tôi không có ý phân biệt gì, chỉ là khi chọn HLV miền Bắc, các bạn sẽ không có nhiều thời gian gần gũi và tập luyện với HLV do khoảng cách địa lý xa xôi". 

Không chỉ dùng khía cạnh địa lý để "chiêu dụ" thí sinh, Phương Uyên còn "khui" lại vụ Mỹ Linh từng hát quên lời trong một số chương trình trước đây nên sẽ khó để nữ ca sĩ huấn luyện học trò thật tốt.

“Mỹ Linh có nghĩ là huấn luyện được cho thí sinh bình tĩnh hát trên sân khấu không? Tại sao Linh hát hay quên lời vậy? Phải lấy RAM ra lau chùi lại đi”, Phương Uyên nói. Lời của Phương Uyên khiến Mỹ Linh sững người trên ghế nóng.

My Linh sung nguoi khi bi Phuong Uyen 'khui' chuyen chuyen hat quen loi

Ca sĩ Mỹ Linh

Trước đó, vào năm 2012, Mỹ Linh đã hát sai lời nhạc Trịnh trong một chương trình ca nhạc lớn gây xôn xao dư luận hay việc nhạc sĩ Hoàng Hiệp từng tức tối bỏ về vì Mỹ Linh hát sai lời ca khúc Nhớ về Hà Nội của ông... khiến sự nghiệp âm nhạc của cô bị "dính" những "phốt" không đáng có. 

Dù đã cố gắng biện luận những giải pháp khắc phục các vấn đề của mình để "chiêu dụ" học trò nhưng phần "chặt chém" khá mạnh tay của Phương Uyên cũng khiến các thí sinh dao động trước quyết định lựa chọn Mỹ Linh. 

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi kết thúc tập đầu tiên của chương trình, dù là người "bị hại" nhiều nhất nhưng Mỹ Linh cũng mang về 2 nhân tố đầu tiên cho đội mình. Trong khi đó, Phương Uyên chấp nhận "trắng tay" ở tập mở màn.

Tập 2 của Ban nhạc Việt sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật, ngày 26/11 trên kênh VTV3. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI