Một cú giơ tay, Lệ Hằng đánh bại Phạm Hương

22/04/2016 - 07:21

PNO - "Một bước lên tiên" của Lệ Hằng đã giúp cô đánh bại Hoa hậu Phạm Hương, người chiến thắng cô trong cuộc đua tới vương miện Hoa hậu.

Xuất hiện trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Đặng Thị Lệ Hằng xinh đẹp thướt tha với chiếc đầm trắng. Nhan sắc của cô sau khi đăng quang á hậu cũng ngày một xinh đẹp và cuốn hút, hình thể của cô cũng sexy hơn nhiều so với trước đây.

Mot cu gio tay, Le Hang danh bai Pham Huong

Thế nhưng, điểm nhấn cho lần xuất hiện này của Lệ Hằng chính là chiếc đồng hồ kim cương trên tay của người đẹp. Ngay khi xuất hiện, Lệ Hằng với món đồ giá trị này đã  thu hút sự của đông đảo quan khách. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ được đính toàn bộ bằng kim cương này từng được Á hậu Hoàn vũ đăng tải trên trang cá nhân.

Nhờ chiếc đồng hồ đính kim cương mà thông tin và hình ảnh của Lệ Hằng bỗng chốc trở lên ồn ào, được công chúng bàn tán. Không ít người cũng xếp cô vào hàng sao Vip bởi showbiz từ trước tới nay chỉ những sao cực giàu mới có được những món đồ như thế.

Mot cu gio tay, Le Hang danh bai Pham Huong

Không quá khi nói rằng, Lệ Hằng đã có màn xuất hiện quá đỗi ấn tượng để một bước vươn lên tầm ngôi sao đẳng cấp khi trước đó, cô khá im hơi lặng tiếng và chưa bao giờ được biết đến với những món hàng hiệu đắt tiền. Người đẹp nổi tiếng bởi sự giản dị và không thị phi.

"Một bước lên tiên" của Lệ Hằng đã giúp cô đánh bại Hoa hậu Phạm Hương, người chiến thắng cô trong cuộc đua tới vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. So về đẳng cấp, giờ đây với chiếc đồng hồ này thì Lệ Hằng đã chỉ một tay đã vượt mặt Phạm Hương.

Mot cu gio tay, Le Hang danh bai Pham Huong

Trái với Lệ Hằng, Phạm Hương nổi đình nổi đám sau cuộc thi Hoa hậu. Cô luôn phủ sóng làng giải trí với những lần xuất hiện đầy ấn tượng. Phạm Hương cũng thường xuyên khoe những bộ hình sang chảnh, những chuyến đi công tác hay du lịch nước ngoài như một cách để khoe sự giàu sang.

Thế nhưng, Phạm Hương vẫn chưa một lần khoe được món hàng hiệu nào khiến dư luận phải xôn xao chứ chưa nói tới chiếc đồng hồ kim cương đẳng cấp như của Lệ Hằng. Thế nên, Phạm Hương chưa từng được xếp vào đẳng cấp giàu sang trong làng showbiz.

Hai người đẹp, một người khá im lặng nhưng chỉ cần một cú tỏa sáng đã vượt mặt một người đẹp chăm chỉ khoe nhưng vẫn ở mức tầm tầm hạng trung. Có lẽ, Phạm Hương cần một món hàng hiệu kim cương nào đó mới chứng tỏ được đẳng cấp của mình và chữa thẹn cho cú thua này của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI