Mỗi gia đình nạn nhân thiệt mạng trong buổi diễn của Ariana Grande nhận hơn 7 tỷ đồng

16/08/2017 - 08:12

PNO - 22 nạn nhân thiệt mạng trong buổi biểu diễn của Ariana Grande tại Manchester vừa qua sẽ nhận được tổng cộng 154 tỷ đồng tiền hỗ trợ.

Theo thông tin mới nhất từ CNN, mỗi gia đình của 22 nạn nhân thiệt mạng trong vụ đánh bom ở show diễn của nữ ca sĩ Ariana Grande sẽ nhận được số tiền hỗ trợ là 324.000 USD (khoảng hơn 7 tỷ đồng). Vị chi số tiền hỗ trợ dành cho mỗi 22 nạn nhân là hơn 154 tỷ đồng. 

Moi gia dinh nan nhan thiet mang trong buoi dien cua Ariana Grande nhan hon 7 ty dong
Hình ảnh để tường nhớ những nạn nhân trong vụ khủng bố ở show diễn của Ariana Grande tại Manchester

Số tiền này được trích ra từ Quỹ khẩn cấp chúng tôi yêu Manchester. Quỹ này được thành lập ngay sau buổi đánh bom tại đêm nhạc của nữ ca sĩ tại Manchester. Hiện tại, số tiền trong quỹ đã tăng lên con số 23 triệu USD. Trong đó, nữ ca sĩ Ariana Grande có đóng góp khá lớn với tiền vé thu được trong buổi diễn của cô vào tháng 6 tại Manchester, sau khi vụ việc thương tâm xảy ra.

Moi gia dinh nan nhan thiet mang trong buoi dien cua Ariana Grande nhan hon 7 ty dong
Ariana Grande trong buổi biểu diễn trở lại ở Manchester vào ngày 4/6/2017

Theo ước tính hiện tại, 1/3 số tiền quỹ đã được sử dụng hỗ trợ gia đình 22 người thiệt mạng. 4,5 triệu dùng để hỗ trợ cho các nạn nhân bị thương còn lại. Thời gian tới, quỹ sẽ tìm các phương án phù hợp để sử dụng số tiền còn lại một cách hợp lý.

Theo dữ liệu do Ủy ban Từ thiện Anh cung cấp, việc hỗ trợ các nạn nhân trong vụ khủng bố ở show diễn của Ariana Grande diễn ra một cách tích cực hơn so với vụ cháy toà tháp Grenfell Tower ở London. Bởi trong số 24,5 triệu USD quyên góp được, chỉ có 4,5 triệu USD được sử dụng để hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại trong vụ cháy toà tháp.

Ngày 23/8 tới đây, Ariana Grande sẽ có mặt để biểu diễn tại TP.HCM trong tour diễn vòng quanh thế giới. Người hâm mộ của cô nàng đang vô cùng háo hức chờ đón sự xuất hiện của nữ ca sĩ.

Thuỵ Khuê      

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI