Miley Cyrus hô hào đừng giết sói, Nana tấn công màn ảnh lớn

05/10/2016 - 11:12

PNO - Nữ diễn viên Mỹ gốc Nam Phi khả ái Charlize Theron từng đoạt giải Oscar và một loạt giải thưởng điện ảnh danh giá khác nhờ tăng trọng thêm hơn 12kg khi đóng vai Aileen Wuornos.

Tăng cân để kiếm Oscar?

Cách đây 12 năm, nữ diễn viên Mỹ gốc Nam Phi khả ái Charlize Theron từng đoạt giải Oscar (đề mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất) và một loạt giải thưởng điện ảnh danh giá khác nhờ tăng trọng thêm hơn 12kg khi đóng vai Aileen Wuornos, một kẻ giết người hàng loạt trong phim Monster.

Miley Cyrus ho hao dung giet soi, Nana tan cong man anh lon

Năm nay, người đẹp mình dây lại tiếp tục ăn nhiều bánh rán, tăng thêm 13,6kg để vào vai một bà mẹ ba con trong phim Tully đang quay ở Canada. Tài nghệ diễn xuất của Theron thì khỏi phải bàn. Cái đáng nói là sự hy sinh vì nghề nghiệp của cô thật đáng nể.

Nana tấn công màn ảnh lớn

Miley Cyrus ho hao dung giet soi, Nana tan cong man anh lon

Nữ ca sĩ mới vào nghề diễn viên Nana của nhóm nữ After School sắp lên màn ảnh lớn với dự án Kkun. Lần này Nana sẽ gặp lại diễn viên từng đóng chung trong phim bộ The Good Wife là Yoo Ji-tae. Ngoài ra, người đẹp còn có dịp đóng chung với siêu sao Hyun Bin. Trong phim Kkun, Nana vào vai trợ lý của Hyun, một kẻ lừa đảo bậc thầy chuyên theo dõi những kẻ lừa đảo khác nhằm phát hiện kẻ bí ẩn đứng sau những vụ lừa đảo kinh thiên động địa.

Miley Cyrus hô hào đừng giết sói

Miley Cyrus ho hao dung giet soi, Nana tan cong man anh lon

Nữ ca sĩ trẻ Miley Cyrus nổi đình nổi đám sau cuộc chia tay... cà giựt với bạn trai Liam Hemsworth đã ghi một điểm cộng với những người yêu động vật hoang dã. Tuần rồi, cô đã đến bang British Columbia, Canada, theo lời mời của Hội Bảo tồn động vật hoang dã Thái Bình Dương, và đăng đàn kêu gọi chấm dứt hủ tục săn bắn sói ở bang này với lý do hàng năm số lượng sói ở Canada bị sát hại lên tới 15% tổng đàn. Cùng với các hoạt động xã hội sôi nổi như đấu tranh bình đẳng giới, bênh vực cộng đồng LGBT của những người có thiên hướng tình dục không bình thường, giờ đây nữ ca sĩ 22 tuổi yêu động vật đã thêm sói vào danh sách “thú cưng” của mì nh.

Thế giới hai mặt của Trần Triển Bằng 

Miley Cyrus ho hao dung giet soi, Nana tan cong man anh lon

Trong phim bộ gần đây Anh hùng thành trại và nhiều phim khác, Trần Triển Bằng thường đóng vai anh hùng máu lạnh, ít nói ít cười, mặt mũi lúc nào cũng ngầu. Trong một cuộc phỏng vấn, ngôi sao 39 tuổi họ Trần phân giải: “Đời và phim là hai mặt cuộc sống của tôi. Ngoài đời tôi có thể nói hàng giờ, cười giỡn ầm ĩ. Nhưng tôi muốn giữ riêng cho mình chuyện này. Tôi không cần và cũng không muốn biểu lộ con người thật của tôi trên màn ảnh. Nếu ai đó chê tôi chán ngắt, cũng được thôi. Lương Gia Huy cũng từng bị chê như vậy. Diễn xuất tốt mới là điều quan trọng”.

Trọng Nghĩa

(Theo Daily Mail, East Week, Vancouver Observer, AP và JoongAng Daily)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI