Midu, Lý Hải nói gì khi bị tố sang Hàn nhận giải thưởng "ao làng"?

02/12/2016 - 17:16

PNO - Trước Lý Hải và Midu, Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh cũng từng bị cho là nhận giải thưởng “ao làng” cũng tại lễ trao giải này.

Mấy ngày gần đây, công chúng xôn xao nửa tin nửa ngờ về chuyện Lý Hải cùng Midu được vinh danh giải thưởng Đạo diễn xuất sắc và Nữ diễn viên chính xuất sắc châu Á tận bên xứ sở kim chi. Bên cạnh những ý kiến chúc mừng thì nhiều người cũng chỉ ra những điểm bất thường của giải thưởng này.

Nhiều người cho rằng, Lý Hải chỉ là ngôi sao tay ngang mới tập tọe làm phim còn Midu cũng chỉ là diễn viên không quá nổi bật thế thì tại sao lại được vinh danh tận Hàn Quốc, lại còn là giải thưởng mang tầm cỡ của châu Á?

Midu, Ly Hai noi gi khi bi to sang Han nhan giai thuong
 

Hơn nữa, nhiều người còn tinh ý nhận thấy sân khấu trao giải vắng tanh, không có ngôi sao nào nổi tiếng xuất hiện ở giải thưởng này, truyền thông nước ngoài cũng lạnh nhạt và theo một số người làm nghệ thuật, chỉ tới khi báo chí đưa tin người ta mới biết tới giải thưởng này.

Chính vì thế, có nhiều người cho rằng giải thưởng của Midu và Lý Hải chỉ là giải ao làng, không xứng tầm đẳng cấp như những gì mà truyền thông tung hô. Trước những ngờ vực, chỉ trích này, Lý Hải đã lên tiếng.

Lý Hải cho biết ban tổ chức giải thưởng này liên hệ với anh từ tháng 9 để mời tham dự. Anh cũng đã tìm hiểu thông tin, thấy rằng đây là một giải thưởng lâu đời, uy tín, được Bộ Văn hóa Hàn Quốc kết hợp với Hiệp hội Nhà báo, Hiệp hội Giải trí Hàn Quốc và được truyền hình trực tiếp trên đài KBSN thì không thể gọi là “ao làng” được.

Lý Hải cho biết: "Nếu đây là một giải thưởng không uy tín thì đêm trao giải thưởng sẽ không có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng K-Pop tham dự và đoạt giải như: Kim Soo Hyun, Kang Ye Bin, Park Han Byul, Jo Jung Min, nhóm G-Friend, nhóm KNK, DJ Soda…".

Midu, Ly Hai noi gi khi bi to sang Han nhan giai thuong
 

Còn Midu, cô gửi lời cảm ơn tới mọi người khi nhận giải thưởng, người đẹp cho biết sau khi được vinh danh cô vẫn run: "Năm qua là một năm khá khó khăn nhưng cũng đầy ý nghĩa và thử thách đối với Du.

Tình cảm và sự động viên của mọi người giúp một cô gái nhỏ như Du đủ sức mạnh để đứng vững và mạnh mẽ hơn mỗi ngày, đủ niềm vui để luôn cảm thấy hạnh phúc và luôn nhìn về những điều tốt đẹp của cuộc sống. Giải thưởng này là một vinh dự, một sự động viên về tinh thần giúp Du nỗ lực hơn trong công việc và cuộc sống của mình".

Trước Lý Hải và Midu, Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh cũng từng bị cho là nhận giải thưởng “ao làng” cũng tại lễ trao giải này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI