Midu bối rối, Phan Thành có hàn gắn được không?

01/05/2016 - 14:16

PNO - Thành hay bại, Phan Thành phải tự cứu lấy trái tim của mình mà thôi.

Chuyện tình của Midu và Phan Thành tưởng như đã không thể cứu vãn khi Phan Thành xuất hiện cùng một cô gái khác, thế nhưng mọi chuyện được sáng tỏ khi người xuất hiện bên Phan Thành là Hoa khôi Bảo Như, cháu gọi Phan Thành bằng cậu.

Ngay sau đó, Phan Thành cũng bình luận trên ảnh của Hoàng Yến rằng thế gian này 7 tỷ người nhưng anh không thể kiếm được một người như em. Dòng bình luận này được cho là gửi tới Midu, người anh vẫn luôn mong được tha thứ sau lỗi lầm của mình.

Midu boi roi, Phan Thanh co han gan duoc khong?

Gần đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành chia sẻ hình ảnh hai bàn tay nắm lấy nhau đầy tình cảm khiến nhiều người ngỡ rằng anh và Midu đã tái hợp sau biết bao nỗ lực không biết mệt mỏi của chàng thiếu gia này.

Sau những động thái liên tiếp của Phan Thành, Midu đã có dòng trạng thái đầy suy tư trên trang cá nhân của cô: "Nước chảy cuối dòng thành thác nước/Người đến cùng đường người hồi sinh/Mọi sự vô thường... Nên quay về hơi thở mà buông. Cảnh đẹp còn phía trước , hà cớ chi phải ngoảnh lại để mỏi mắt nhức đầu, cứ an yên selfie thật tươi với thiên nhiên Bà Nà thôi, vậy là hạnh phúc.Never look back!".

Midu boi roi, Phan Thanh co han gan duoc khong?

Nếu đọc thoáng qua nhiều người sẽ nghĩ Midu đã không cho Phan Thành cơ hội và cô sẽ không bao giờ quay lại với chuyện tình cùng Phan Thành. Thế nhưng, ẩn tình trong đó lại là một hàm ý rất khác.

Midu còn phân vân, còn suy nghĩ và trầm tư nên mới có những dòng chia sẻ đó. Mà để có trạng thái cả xúc đó thì chắc chắn cô vẫn còn quan tâm, vẫn còn băn khoăn nên mới trăn trở như vậy, thế nên cơ hội cho Phan Thành đang là rất lớn.

Midu boi roi, Phan Thanh co han gan duoc khong?

Trước đó, khi Phan Thành thể hiện tình cảm của mình, Midu đã úp mở mong muốn được đi du lịch như một lời gợi ý cách xin lỗi cho Phan Thành. Và tiếp lần này, Phan Thành cần nắm lấy cơ hội trong lúc Midu đang đứng giữa hai dòng nước để nắm lại đôi bàn tay của cô.

Thành hay bại, Phan Thành phải tự cứu lấy trái tim của mình mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI