Mel B tố chồng là 'quái vật' vì bạo hành, dâm ô

04/04/2017 - 19:46

PNO - Mel B dùng từ "quái vật" khi tố cáo Stephen Belafonte bạo hành, làm cho người giúp việc mang bầu và lôi kéo cô vào các cuộc quan hệ tình dục phóng túng trong suốt 10 năm chung sống.

Cựu thành viên Spice Girl trước đó đã gửi đơn yêu cầu tòa án buộc Stephen Belafonte phải tránh xa cô và 3 đứa con. Trong đơn tố cáo, nữ ca sĩ 41 tuổi cho biết Stephen đã đấm cô, bóp cổ cô và đẩy cô ngã.

Mel đã điền vào đơn li dị từ tháng trước. Trang web của TMZ viết: “Stephen đã bóp cổ cô ấy bằng hai tay, khiến cô ấy nghẹt thở rồi quật cô ấy xuống sàn gỗ, trong khi cô ấy đang chuẩn bị cho show truyền hình Dancing with the stars”.

Mel cũng cho biết chuyện bạo hành gia đình đã trở thành hệ thống. Cô tố cáo anh chồng đã đấm và bóp miệng cô do ghen tuông trong thời gian cô làm việc chung với với ca sĩ Usher trong chương trình XFactor vào năm 2012. Khi được hỏi làm sao cô có thể xuất hiện trên truyền hình với những vết thương như thế, Stephen trả lời: “Đáng lẽ cô ta phải nghĩ đến điều đó trước khi quyết định đi lại với Usher chứ”.

Mel B to chong la 'quai vat' vi bao hanh, dam o
Những vết thương mà Mel B tố do chồng gây ra

Mel B cho biết những vết thương của cô khi đó rất nặng và trở nên thâm tím khi cô xuất hiện trên thảm đỏ. Vậy nhưng anh chồng buộc cô phải viết trên Tweeter rằng cô bị thương do… chạy.

Và để vượt qua được những tổn thương về cơ thể lẫn tinh thần, Mel cho biết cô đã uống hết cả một lọ thuốc Aspirin vào năm 2014. Không những thế, Stephen còn không cho cô gọi cấp cứu, khóa cô trong phòng ngủ và nói cô “đi chết đi”.

Cùng với những cáo buộc về bạo hành, Mel còn tố cáo Stephen làm cho người giúp việc có bầu, rồi lại còn gợi ý “cả 3 sẽ ở chung cùng với đứa trẻ”, dù sau đó người giúp việc đã được trả 300.000 USD để nạo thai. Stephen thậm chí còn buộc cô phải tham gia vào những cuộc "mây mưa tay ba".

Mel B to chong la 'quai vat' vi bao hanh, dam o
Mel B không giấu được những vết thương do bạo hành trên sân khấu

Mel cho biết cô từng cố gắng rời xa anh chồng mà cô gọi là “quái vật”, nhưng anh ta đe dọa cô bằng bạo lực và dọa sẽ hủy hoại cuộc sống của cô bằng bất cứ cách nào, phá hủy sự nghiệp của cô và đưa các con đi.

Hồ sơ của Mel cũng tố cáo Stephen giữ một khẩu súng ở nhà, mặc dù anh này đã bị cấm mang súng do bị kết án bạo hành gia đình trước đó.

Mel B to chong la 'quai vat' vi bao hanh, dam o
Vợ chồng Mel B hồi tháng 7.2016

Stephen đã bác bỏ những cáo buộc của vợ và trả lời trên TMZ: “Tôi chưa từng nghe về những cáo buộc đó. Bạn đã biết tôi sẽ nói thế nào rồi đấy, liệu đó có phải là mẹ của các con tôi không? Tôi thực sự lo ngại điều đó sẽ tác động đến các con tôi. Tôi rất sốc với những cáo buộc này.

Tôi nghĩ ai đó có thể nhìn tôi như là một kẻ xấu. Trước đây mọi người từng thấy nhà tôi bị theo dõi và không ai tìm thấy bất cứ điều gì. Vậy mà luôn có những cáo buộc”.

Ngoài con gái 5 tuổi Madison với Stephen, Mel còn có một con gái nữa là Phoenix Chi, 18 tuổi với chồng đầu tiên là Jimmy Gulza và con gái 9 tuổi Angel với ngôi sao điện ảnh Eddie Murphy

Minh Khuê (Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI