Mẹ và anh, em trai hồi hộp xem Hoa hậu H'Hen Nie lần đầu làm MC

12/03/2018 - 09:15

PNO - Một vài thành viên trong gia đình đã có mặt để xem H’Hen Niê thử sức với công việc người dẫn chương trình truyền hình.

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cuộc sống của H’Hen Niê đã có nhiều thay đổi rõ nét với những cơ hội mới được mở ra. Mới đây, người đẹp được mời làm MC của Thay lời muốn nói với số phát sóng tháng 3 vừa lên sóng tối qua (11/3). Đặc biệt, đây là chương trình lên sóng trực tiếp nên áp lực tăng lên khá nhiều lần, trong khi đó H’Hen Niê lại chưa có kinh nghiệm.

Me va anh, em trai hoi hop xem Hoa hau H'Hen Nie lan dau lam MC
H'Hen Niê thử sức với vai trò MC tại Thay lời muốn nói số tháng 3

Xuất hiện trên sân khấu, H’Hen Niê diện bộ vest trắng thanh lịch, hiện đại. Hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn quen thuộc với mái tóc ngắn chải phồng. Không chỉ có H'Hen Nie hồi hộp với lần đầu thử sức này, mẹ và anh, em trai của cô có vẻ cũng tương tự khi đến cổ vũ người đẹp.  

Me va anh, em trai hoi hop xem Hoa hau H'Hen Nie lan dau lam MC
 
Me va anh, em trai hoi hop xem Hoa hau H'Hen Nie lan dau lam MC
Mẹ và anh, em trai đến cổ vũ H'Hen Niê

Do hồi hộp, cách nói chuyện của cô còn khá cứng trong một vài tiết mục đầu tiên, nhưng dần về sau được cải thiện hơn. Trong suốt chương trình, MC Quỳnh Hương và ca sĩ Hồ Trung Dũng cũng liên tục tung hứng để người đẹp hoàn thành được phần dẫn. Điểm yếu của H’Hen Niê là chất giọng chưa đạt được sự truyền cảm cần thiết cũng như cách biểu đạt chưa thực sự mềm mại.

Trước và sau khi chương trình lên sóng, H'Hen Niê chủ động chia sẻ trên trang cá nhân, mong nhận được những góp ý chân tình của khán giả.

Me va anh, em trai hoi hop xem Hoa hau H'Hen Nie lan dau lam MC
H'Hen Niê dẫn chuyện cùng MC Quỳnh Hương, ca sĩ Hồ Trung Dũng

Video clip H'Hen Niê chia sẻ khi đảm nhận vai trò MC:

 

Với chủ đề Ngọc, Thay lời muốn nói số tháng 3 dành riêng không gian để nói về những người phụ nữ với vẻ đẹp về phẩm chất, tâm hồn. Khi được lắng nghe những câu chuyện, H’Hen Niê cũng bày tỏ thiện chí muốn trở lại chương trình trong những số phát sóng sau với mong muốn được truyền thêm những năng lượng tích cực.

Tại đây, H’Hen Niê cũng có những chia sẻ thú vị về tiêu chuẩn chọn bạn đời: “Tiêu chuẩn của tôi rất bé nhỏ. Người ấy phải biết yêu thương tôi, gia đình của tôi và ý chí cầu tiến”. Khi được hỏi vì sao không đề cao những yếu tố như diện, mạo, điều kiện kinh tế, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho rằng đó là những tiêu chuẩn của con mắt, mà con mắt thường mang lại sự hư vô. “Với tôi, quan trọng hơn hết anh ấy phải là người có tấm lòng. Tôi đã từng lớn lên trong hoàn cảnh khổ cực nên luôn quý trọng sự giúp đỡ của mọi người giúp nhau”, H’Hen Niê nói.

Me va anh, em trai hoi hop xem Hoa hau H'Hen Nie lan dau lam MC
Sau một vài tiết mục, H'Hen Niê dẫn tạm ổn hơn ở chặng đường sau

Bàn về thân phận của những người phụ nữ, H’Hen Niê không khỏi xót xa khi cho biết cô đã gặp nhiều người đàn ông sẵn sàng dùng bàn tay của họ để tát lên người phụ nữ, đánh đập họ. Vì thế, H’Hen Niê cho rằng để thực sự hạnh phúc, bình yên: “Người phụ nữ nên biết giá trị của mình, làm một người vợ, một người mẹ tốt. Chúng ta phải sống và cân bằng được giá trị của mình”. Đồng ý với quan điểm này, MC Quỳnh Hương cho rằng phụ nữ có thể mềm mại, nhu mì nhưng không bao giờ được cam chịu.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI