Mê thi gameshow bị đuổi việc, thí sinh được Việt Hương trả lương

25/09/2017 - 07:17

PNO - Vì tham dự gameshow không sắp xếp được việc làm, thí sinh ‘Bước nhảy ngàn cân’ bị đuổi việc. Giám khảo Việt Hương hứa sẽ trả lương cho đến khi thí sinh tìm được việc làm mới.

Đây không phải là lần đầu tiên Việt Hương giúp đỡ những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn trong các chương trình mà nữ diễn viên tham gia. Từ việc tặng tiền, nhận giúp đỡ vật chất lẫn tinh thần cho các thí sinh nhí đến lúc lớn, nhận con nuôi, tìm việc làm… Việt Hương làm hết khả năng của mình trước những hoàn cảnh khiến cô rớt nước mắt.

Me thi gameshow bi duoi viec, thi sinh duoc Viet Huong tra luong
Thí sinh Huỳnh Hoà và biên đạo múa Hải Anh

Ngay trong chương trình Bước nhảy ngàn cân tối qua (24/9), khi nghe MC Trấn Thành chia sẻ về việc thí sinh Huỳnh Hoà bị buộc thôi việc vì nghỉ quá nhiều ở nơi làm, giám khảo Việt Hương đã vô cùng xúc động.

“Mỗi tháng em làm được bao nhiêu tiền? Em làm được bao nhiêu thì chị sẽ trả cho em bấy nhiêu để em được tham dự sân chơi này. Sau khi tham dự xong, em giảm cân lại, người đẹp hơn thì chị vẫn sẽ chu cấp lương hàng tháng cho đến khi em tìm có việc làm mới”, Việt Hương chia sẻ cùng với thí sinh Huỳnh Hoà.

Me thi gameshow bi duoi viec, thi sinh duoc Viet Huong tra luong
Huỳnh Hoà vui mừng sau khi thể hiện xong phần thi

Sau tiết mục Sóng lụa ven đô của Huỳnh Hoà, Trấn Thành và Việt Hương đều rơi nước mắt trước phần thể hiện đầy cố gắng và nội dung câu chuyện mà thí sinh gửi gắm. Giám khảo Việt Hương xúc động: “Tôi với Trấn Thành thật sự giống nhau, khán giả gọi chúng tôi là mít ướt nhưng người nghệ sĩ họ nhiều cảm xúc trong con người lắm! Tôi giống Huỳnh Hoà là tôi không có mẹ, nhưng bù lại mùa Vu lan năm nay tôi có bà chị nấu đồ chay rất ngon. Chị nấu cho tôi từng thứ một, tôi rất quan trọng tình cảm gia đình nên dễ xúc động”.

Me thi gameshow bi duoi viec, thi sinh duoc Viet Huong tra luong
Trấn Thành và Việt Hương xúc động sau tiết mục của Huỳnh Hoà

Huỳnh Hoà từng được giám khảo Việt Hương vớt từ vòng loại đầu tiên khi chương trình chiếu đoạn phim về hoàn cảnh của thí sinh này. Huỳnh Hoà không còn ba, mẹ. Từ nhỏ, thí sinh này sống với ông bà và là thành viên trụ cột trong gia đình với thu nhập mỗi tháng hơn 4 triệu đồng.

Clip phần thi của Huỳnh Hoà:

Với tiết mục xúc động và số cân giảm tương đối, thí sinh Huỳnh Hoà tiếp tục được đi tiếp vào vòng sau. Tập 5 Bước nhảy ngàn cân với chủ đề Thế giới mùa lễ hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ, chủ nhật, ngày 1/10 trên kênh VTV3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI