Mẹ MC Kỳ Duyên đột ngột qua đời vì căn bệnh ung thư phổi

22/12/2016 - 10:07

PNO - Mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời ở tuổi 75 sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư phổi.

Mới đây, thông tin mẹ ruột MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - bà Đặng Tuyết Mai qua đời đã để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, người thân và bạn bè. Được biết, mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời ở tuổi 75 vì ung thư phổi.

Me MC Ky Duyen dot ngot qua doi vi can benh ung thu phoi
Nhan sắc thời trẻ của bà Đặng Tuyết Mai.

Ông Bùi Xuân Hiến, người chồng hiện tại của bà Đặng Tuyết Mai cho biết, khi đang ở nhà, bà cảm thấy khó thở nên gia đình đã đưa vào bệnh viện Hoag, Newpot Beach, California. "Qua một đêm, nhà tôi bị thiếu oxy, thế là ra đi', ông nói. Hiện tại, gia đình chờ các con về Mỹ để lo tang lễ cho bà.

Giây phút mẹ qua đời, MC Kỳ Duyên đang ở Việt Nam nên khi nghe tin dữ, chị vội vàng đáp chuyến bay về Mỹ. Theo thông tin từ phía MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thì thân mẫu của cô, bà Đặng Tuyết Mai đã qua đời vào lúc 4 giờ rạng sáng ngày 21/12 (theo giờ địa phương tại Mỹ).

Bà Đặng Tuyết Mai sinh năm 1942, từng là hoa khôi Sài Gòn một thời. Bà kết hôn với ông Nguyễn Cao Kỳ vào năm 1964 khi đang là tiếp viên hàng không. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay vào năm 1989 khi có chung cô con gái duy nhất là Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Me MC Ky Duyen dot ngot qua doi vi can benh ung thu phoi
Bà Đặng Tuyết Mai - mẹ của MC Kỳ Duyên là Hoa khôi nức tiếng của Sài Gòn xưa

Sau năm 1975, bà Đặng Tuyết Mai định cư ở Mỹ. Năm 2009, bà về Việt Nam và từng khai trương quán Phở Ta ở quận 3, TP. HCM nhưng hiện nay quán đã đóng cửa.

Me MC Ky Duyen dot ngot qua doi vi can benh ung thu phoi
MC Kỳ Duyên và mẹ

MC Kỳ Duyên từng chia sẻ, mẹ chị là người am hiểu về nghệ thuật và là tấm gương để chị noi theo trong việc giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng. Trong những năm tháng chập chững bước vào nghề MC, Kỳ Duyên đã được mẹ góp ý rất nhiều bởi bà từng làm công việc này.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI