Mẹ Lê Phương: Tôi càng phản đối thì Phương và Kiên càng quyết liệt

24/06/2017 - 12:16

PNO - Mới đây, mẹ diễn viên Lê Phương vui mừng tiết lộ rằng gia đình hai bên đã bàn bạc và tính toán xong xuôi ngày giờ tổ chức đám cưới cho hai con. Đồng thời, bà cũng chia sẻ những suy nghĩ về con rể tương lai.

Dù từng là người phản đối kịch liệt chuyện tình cảm giữa Lê Phương và Trung Kiên, nhưng đến thời điểm hiện tại, mẹ nữ diễn viên đã có những thay đổi về suy nghĩ. Thân mẫu Lê Phương cũng không ngần ngại khi chia sẻ một vài cảm nhận, quan điểm của mình về chàng rể tương lai... 

Me Le Phuong: Toi cang phan doi thi Phuong va Kien cang quyet liet
Mẹ Lê Phương (thứ hai từ trái qua) rạng rỡ đến chung vui cùng Lê Phương và Trung Kiên

- Điều gì ở Trung Kiên khiến bà thay đổi, chuyển từ suy nghĩ phản đối kịch liệt mối quan hệ này thành tình cảm quý mến và tin tưởng gửi gắm con gái cho Trung Kiên?

Lúc đầu khi chưa tiếp xúc với Kiên, chưa biết tính tình ra sao nên tôi khá do dự về anh chàng này cũng như chuyện tình cảm của con gái. Tuy nhiên, sau thời gian trò chuyện, gặp gỡ nhiều lần, tôi nhận thấy anh chàng rất thẳng thắn, có trách nhiệm và sự quyết đoán trong chuyện tình cảm.

Khi đã thương con gái tôi, Kiên luôn tận tình chăm sóc, thể hiện sự quan tâm, biết chia sẻ với Lê Phương trong công việc lẫn cuộc sống và khẳng khái bảo vệ tình yêu trước mọi sóng gió. Kiên dám yêu và sẵn sàng làm tất cả để giữ gìn tình cảm đó, cũng như giúp Phương gánh vác hết mọi chuyện trong đời sống.

Ngoài ra, ở Kiên còn có chí cầu tiến trong sự nghiệp, dù xuất thân trong gia đình không quá giàu có nhưng luôn biết phấn đấu nên khiến tôi cảm thấy yên tâm khi giao con gái cho chàng trai này.

Bên cạnh đó, qua thời gian tìm hiểu, tiếp xúc với bạn trai của con gái, tôi cảm giác Kiên là một người trung thực, hiền lành và biết cách cư xử lễ nghĩa với mọi người xung quanh. Kiên cũng là một người con ngoan, có trách nhiệm, biết thương yêu gia đình, hiếu thảo với cha mẹ và thuận thảo với anh em trong gia đình. Nói chung, tôi nhận thấy anh chàng này sống đạo đức, ngoan hiền.

- Trung Kiên kém Lê Phương những 7 tuổi, con số khá cách biệt này ít nhiều có khiến bà phải suy nghĩ...

Mặc dù Kiên nhỏ tuổi hơn Phương nhưng suy nghĩ của chàng trai này rất là chín chắn. Tôi quan niệm, con trai quan trọng nhất là phải có lập trường vững vàng và kiên định, quyết đoán trong mọi việc.

Ở Kiên có những điều này nên tôi nghĩ là mình có thể tin tưởng được anh chàng này, còn chuyện chênh lệch tuổi tác thì không thành vấn đề với gia đình tôi.

Me Le Phuong: Toi cang phan doi thi Phuong va Kien cang quyet liet
Đến thời điểm hiện tại, mẹ Lê Phương vô cùng quý mến và tin tưởng Trung Kiên

- Trước đó mẹ Trung Kiên cũng từng phản đối mối quan hệ giữa Lê Phương với Trung Kiên, vậy ở thời điểm hiện tại, tình cảm giữa hai bên gia đình dành cho nhau ra sao thưa bà? 

Gia đình chúng tôi đã gặp bố mẹ Kiên vài lần rồi và qua sự tiếp xúc, cảm nhận, tôi nhìn thấy Kiên đã may mắn khi sinh trưởng trong một gia đình tốt, tử tế và nề nếp. Bố mẹ Trung Kiên hiền lắm. Anh hai Trung Kiên cũng là người đàng hoàng nên tôi rất an tâm. 

Trước đó, khi Kiên và Phương giới thiệu người yêu với gia đình hai bên thì cả tôi và mẹ Kiên đều phản đối. Bởi Lê Phương từng trải qua những cú sốc cùng sự đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu nên tôi rất lo lắng cho quyết định yêu đương của con gái khi tiến đến với một chàng trai trẻ tuổi như vậy.

Mới đầu, tôi không chịu và phản đối quyết liệt, nhưng tôi càng phản đối thì cả Phương và Kiên càng dùng hành động lẫn tình cảm để chứng minh cho tôi thấy hai đứa yêu nhau thật lòng.

Qua một thời gian sau nữa thì tôi cũng bằng lòng để hai con quen nhau, bởi là một người mẹ, khi nhìn thấy ai đó có thể đem đến hạnh phúc cho con mình, tôi rất vui và chỉ cần Phương vui, hạnh phúc thì tôi sẽ chấp thuận. 

Tương tự như gia đình tôi, phía nhà Trung Kiên cũng dần thay đổi suy nghĩ sau khi tiếp xúc nhiều với Lê Phương. Trước đó, mẹ Kiên lo ngại vấn đề tuổi tác khi nghe nói Phương lớn hơn Kiên 7 tuổi.

Tuy nhiên khi gặp gỡ Phương, bố mẹ Kiên vô cùng bất ngờ và tấm tắc khen Phương ngoài đời nhìn trẻ quá, có khi còn trẻ hơn cả Kiên nữa, thành ra bây giờ cả hai ông bà đều chấp nhận và quý mến con gái tôi lắm! Lần nào Phương ghé thăm gia đình Kiên cũng đều được cả nhà đón tiếp nồng hậu như con cái trong gia đình. 

Me Le Phuong: Toi cang phan doi thi Phuong va Kien cang quyet liet
Trung Kiên tận tình chăm sóc bạn gái tại buổi offline diễn ra vào tối 23/6

- Mối quan hệ tốt đẹp như vậy thì chuyện tác hợp cho Lê Phương và Trung Kiên nên duyên vợ chồng chỉ còn là vấn đề thời gian. Cụ thể, gia đình mình đã định ngày tổ chức hôn lễ ra sao thưa cô?

Đây là chuyện cá nhân của hai con nên tôi cũng không tiện chia sẻ cụ thể nhưng theo sự tính toán, sắp xếp của gia đình hai bên thì chắc chắn đám cưới Lê Phương – Trung Kiên sẽ diễn ra trong năm nay. Còn chi tiết về khoảng thời gian nào thì tôi xin phép để con gái mình tiết lộ với báo chí.

- Còn mối quan hệ giữa Cà Pháo và Trung Kiên, cô có quan sát và dõi theo những hành động của chàng rể tương ai với cháu trai?

Dù ít khi gặp nhau nhưng tình cảm giữa Kiên và Cà Pháo khá khắng khít, cả hai rất hợp tính và đi chơi với nhau như hai người đàn ông vậy. Đôi khi, Kiên cũng đóng vai một ông bố nghiêm khắc để dạy cậu con trai nhỏ, nhìn Kiên nghiêm nghị khiến Cà Pháo sợ nhưng Kiên không bao giờ bộc lộ sự nóng nảy hay vung tay đánh con. Trung Kiên luôn hướng Cà Pháo đến những điều tốt, cũng như hết mực yêu thương chăm sóc cho con từ chuyện tắm rửa, ăn uống, vui chơi... nên Cà Pháo rất "đeo" Kiên.

Ngay từ đầu khi cho Kiên gặp và tiếp xúc với Cà Pháo, Lê Phương đã chủ động trong việc không tạo khoảng cách giữa hai người. Vì thế, Phương đã giới thiệu Kiên với Cà Pháo bằng tên gọi thân mật là “bạn Pon” và cho đến bây giờ bé Cà Pháo vẫn gọi Trung Kiên như vậy.

Me Le Phuong: Toi cang phan doi thi Phuong va Kien cang quyet liet
Không chỉ được lòng bố mẹ bạn gái, Trung Kiên còn khiến con trai Lê Phương quý mến

- Trong quá trình chăm sóc Cà Pháo từ nhỏ đến bây giờ, Cà Pháo có hay hỏi về ba ruột của bé?

Cũng có nhưng rất ít, chỉ thi thoảng thì bé có hỏi. Gia đình tôi xưa nay luôn có truyền thống giữ gìn nếp sống nhân văn, vì vậy mà dù trong quá khứ đã xảy ra những chuyện không vui và không ai muốn nhắc đến nữa nhưng không bao giờ có chuyện chúng tôi chia cắt tình thâm phụ tử giữa Cà Pháo và ba ruột.

Mỗi khi ba đến thăm Cà Pháo, gia đình tôi đều vui vẻ đón tiếp, hai cha con Cà Pháo cũng trò chuyện nhộn nhịp. Thi thoảng lâu lâu không thấy ba về thăm thì Cà Pháo có hỏi: “Ủa sao lâu quá không thấy ba Ngoan về?”, nhưng rồi thôi bé không hỏi nữa và cũng mau quên, vì Cà Pháo còn con nít, chỉ chợt nhớ nên hỏi một cách bộc trực chứ không để trong lòng.

Bây giờ, thỉnh thoảng Cà Pháo cũng gọi Kiên là “ba Kiên” nhưng mỗi lần như vậy, Kiên đều hài hước nói với bé rằng: “Thôi con, chưa đâu nên chưa gọi như vậy được, cứ gọi bạn Pon cho thân mật”.

Me Le Phuong: Toi cang phan doi thi Phuong va Kien cang quyet liet
Trung Kiên không ngần ngại trao nụ hôn thắm thiết bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người tại sự kiện

- Sau khi Phương và Kiên đám cưới, bà vẫn tiếp tục chăm sóc Cà Pháo hay sẽ đưa bé lên Sài Gòn sống gần bố mẹ?

Hiện tại thì Lê Phương cũng đã mua được nhà riêng tại Sài Gòn nên sau khi kết hôn, cả Phương và Kiên sẽ về chung sống, còn chuyện đưa Cà Pháo lên ở gần bố mẹ thì tôi chưa đồng ý.

Vì lý do công việc của hai con có thời gian không ổn định, khó có thể chăm sóc chu toàn cho cháu, do đó mà tôi đề nghị Phương để Cà Pháo ở quê cho tôi nuôi dưỡng đến khi bé học hết cấp 1, rồi tôi mới an tâm đưa cháu sống chung với bố mẹ. Dù ở quê nhưng Cà Pháo vẫn có cuộc sống đầy đủ, tôi cho cháu học trường quốc tế và rất mực thương yêu, cưng chiều bé. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI