MC Thanh Bạch: 'Tôi không phải là người thế chỗ Trấn Thành'

07/05/2017 - 12:18

PNO - Khi câu chuyện Trấn Thành bị cấm sóng diễn ra, cái tên thay thế Trấn Thành là MC Thanh Bạch cũng được quan tâm nhiều hơn. Sáng nay, Thanh Bạch đã có những chia sẻ cụ thể về điều này.

Theo MC Thanh Bạch, vì từng tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca phiên bản người lớn nên khi nhà sản xuất thực hiện chương tình này cho đối tượng nhí, anh là một trong những người được mời đầu tiên. Tuy nhiên, vì vai trò Huấn luyện viên  (HLV) chiếm rất nhiều thời gian nên anh từ chối.

“Khi có sự thay đổi ở chỗ Trấn Thành, tôi lại được nhà sản xuất tìm đến. Khi này, vì tôi và NSX rất thân nên tôi cũng muốn hỗ trợ, phần vì tôi cũng đã sắp xếp được thời gian, đồng thời được biết người ngồi cùng tôi là ca sĩ Đoan Trang mà tôi rất thích nên tôi đồng ý. Nói một cách khác, tôi được mời ngay từ đầu chứ không phải là người thay thế Trấn Thành”, MC Thanh Bạch nói.

MC Thanh Bach: 'Toi khong phai la nguoi the cho Tran Thanh'

Điều này cũng được bà Kim Dung – đại diện NSX xác nhận. Bà cho biết, thường mọi việc có liên quan tới nghệ sĩ mà theo hướng chưa được hoàn hảo thì NSX không công bố. “Vì Trấn Thành là cái tên quá hot, cái gì liên quan đến anh đều được mọi người quan tâm nên mọi việc trở nên như thế”, bà Kim Dung lý giải. Tuy nhiên, cũng theo bà, Trấn Thành không hề bị cấm mà chỉ tạm dừng giữ vai trò HLV các em bé trong thời điểm tên tuổi anh có quá nhiều ồn ào.

Trước đó, Đài truyền hình Vĩnh Long đã đề nghị NSX chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí tìm người thay thế Trấn Thành, do hình ảnh và phát ngôn trong thời gian qua của nam MC này không phù hợp với chương trình. Cặp HLV Trấn Thành – Võ Hạ Trâm được NSX thông báo sẽ được thay bằng Thanh Bạch – Đoan Trang. Thông tin Trấn Thành bị “cấm sóng” này đã gây ra rất nhiều tranh cãi.

MC Thanh Bach: 'Toi khong phai la nguoi the cho Tran Thanh'
Thanh Bạch và MC Nguyên Khang thân thiết trong hậu trường ghi hình Tuyệt đỉnh song ca nhí

Tuyệt đỉnh song ca nhí là chương trình dành cho thí sinh từ 6 – 14 tuổi. Các thí sinh sẽ trải qua cácvofng thi như Lộ diện, Hoà thanh, Tấm vé may mắn, Chinh phục, Ban kết 1, Bán kết 2 và Chung kết. Ngoài Thanh Bạch – Đoan Trang, 2 cặp HLV còn lại là Cẩm Ly – Đại Nghĩa, Dương Triệu Vũ – Thu Trang. Chương trình được phát sóng vào thứ 3 hàng tuần, kể từ 23/5/2017 trên kênh THVL1.

L. Hàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI