Mải lo sự nghiệp cho chồng, Khánh Thi xót xa thừa nhận... đã quên mất mẹ

21/07/2017 - 06:36

PNO - Nghẹn ngào xúc động, nữ kiện tướng thổ lộ rằng, cô đã quá vô tâm với mẹ suốt thời gian qua. Để đến hôm nay khi chợt nhận ra sai phạm của mình, Khánh Thi cảm thấy xấu hổ và rơi nước mắt hối lỗi.

Theo đó, Khánh Thi thẳng thắn thừa nhận rằng, vì mải mê lo sự nghiệp cho chồng, chăm lo cho con cũng như tập trung vào việc xây dựng và phát triển trung tâm dạy nhảy riêng, mà cô đã ít dành thời gian quan tâm đến mẹ ruột của mình. 

Mai lo su nghiep cho chong, Khanh Thi xot xa thua nhan... da quen mat me
Mẹ ruột Khánh Thi tươi cười hạnh phúc bên bé Kubi

"Chợt nước mắt ứa ròng và xấu hổ khi người mình ít quan tâm lại là chính Mẹ. Người đáng lý phải được báo hiếu và dưỡng già phải là chính Mẹ. Chợt nhận ra rằng bao lâu nay đã đâu hỏi thăm Mẹ một câu! Bao lâu nay đã đưa được Mẹ đi những đâu? Ăn món gì và uống thuốc gì? Mẹ mặc gì? Mẹ nghĩ gì? Mình quá ích kỉ khi chạy theo những thứ mà mình cho rằng cần thiết mà quên mất rằng có một người cần thiết hơn tất cả mọi điều", Khánh Thi xúc động bày tỏ trên trang cá nhân.

Mai lo su nghiep cho chong, Khanh Thi xot xa thua nhan... da quen mat me
 

Bà xã Phan Hiển bộc bạch rằng, khi trở về nhà sau ngày làm việc mệt mỏi, nhìn thấy bát cơm mẹ rang sẵn để dành cho con ăn đã khiến cô cảm thấy có lỗi với mẹ vô cùng. 

"Hôm nay, bát cơm rang mẹ làm lúc đêm về khi chứng kiến con gái tủi phận. Khi chứng kiến những điều con gái cố gắng và nhận lại là sự chê trách đầy ích kỉ. Khi con gái ốm không thể lết ra đường mà vẫn phải cố gắng để người khác vui mà cố nhắm mắt bơ đi dù biết sương gió là lao lực. Con gái Mẹ cứ lo hy sinh vì người khác. Cứ lo hy sinh vì đam mê, cứ lo cống hiến. Đã cảnh tỉnh cho chính mình và cho những ai quên mất sự báo hiếu cho đấng sinh thành", Khánh Thi thổ lộ.

Mai lo su nghiep cho chong, Khanh Thi xot xa thua nhan... da quen mat me
 

Cuối dòng trạng thái khá dài, Khánh Thi đã viết lời xin lỗi mẹ ruột vì những sai sót vừa qua kèm lời hứa sẽ thay đổi, chấn chỉnh lại bản thân để làm mẹ vui lòng. 

"Xin lỗi chả là gì khi Mẹ không vui. Phù phiếm và cá nhân ích kỷ chỉ làm cho kiếp sau bạn trở nên vô giá trị khi được đầu thai sống tiếp kiếp người. Con sẽ thay đổi bản thân mình từ đây Mẹ ạ. Con gái Mẹ 8 năm chống trọi với cuộc sống độc lập để được tôn trọng, thì bây giờ con sẽ cố gắng để được tôn trọng ở bất kì đâu con bước đến", nữ kiện tướng cho hay, 

Khánh Thi yêu và lập gia đình với người học trò kém cô 12 tuổi - Phan Hiển. Dù từng gặp nhiều rào cản từ bố mẹ hai bên nhưng ở thời điểm hiện tại, Khánh Thi đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và cậu con trai 2 tuổi. Do cả Khánh Thi và Phan Hiển đều làm việc liên tục mỗi ngày nên thời gian qua, nữ kiện tướng dancesport ít có điều kiện chăm sóc và lo lắng cho mẹ. 

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI