Macaulay Culkin suy sụp vì nghiện ngập

29/05/2013 - 09:16

PNO - PNO - Macaulay Culkin, ngôi sao “nhí” trong bộ phim lừng danh Ở nhà một mình hiện đang suy sụp sức khỏe vì nghiện nặng ma túy và thuốc lá.

Từng được xem là “thần đồng điện ảnh” của Hollywood, nổi tiếng sớm, giàu có và tài năng, giờ đây ở tuổi 31, Macaulay Culkin nghiện ngập và hoàn toàn suy sụp.

Macaulay Culkin suy sup vi nghien ngapNăm 1990, Macaulay Culkin vụt sáng thành ngôi sao nổi tiếng trong vòm trời Hollywood khi vào vai cậu bé lém lỉnh, thông minh Kevin McCallister trong phim Ở nhà một mình. Bộ phim thành công đến nỗi vào năm 1992, tập tiếp theo Lost in New York cũng do chính Macaulay Culkin thủ diễn. Sau đó, Culkin tham gia một số phim như Uncle Buck, My girlRichie rich, nhưng không thể vượt qua được cái bóng Ở nhà một mình và vào độ tuổi thanh niên, sự nghiệp anh ngày càng xuống dốc và gần như chấm dứt vào năm 2007 với bộ phim Sex and breakfast không được đánh giá cao.

Hiện tại, Macaulay Culkin sống bằng nghề DJ ở các câu lạc bộ tại New York nhưng mới đây tờ National Enquirer đã đưa hình ảnh một Macaulay Culkin già nua, gầy gò và thông tin anh có thể sẽ chết vì ung thư phổi vì hút hơn 60 điếu thuốc/ngày khiến nhiều fan hâm mộ còn lại và người thân của anh rất lo lắng.

National Enquirer trích lời một chuyên gia y tế ở Florida nói rằng nghiện thuốc nặng như Macaulay có nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi cao gấp 30 lần sao với những người không hút thuốc. Trong khi ấy một bác sĩ có tên là Herman Kattlove, người từng là phát ngôn nhân của tổ chức chống bệnh ung thư của Mỹ, thì tin rằng ngôi sao nổi tiếng một thời có khả năng mắc bệnh ung thư cao hơn những người không hút thuốc đến 100 lần.

Vào giữa năm ngoái, đã có tin đồn Macaulay Culkin bắt đầu nghiện ma túy và các chất kích thích khác sau khi anh chia tay với cô bạn gái Mila Kunis, từng hẹn hò 8 năm. Cũng National Enquirer vào tháng 8/2012 đưa tin, Macaulay Culkin chi gần 6.000 USD/tháng cho ma túy và nghiện ma túy rất nặng. Đai diện của Macaulay đã rất bức xúc trước thông tin trên và dọa kiện nhưng Ban biên tập của National Enquirer vẫn khẳng định, thông tin họ đưa ra là chính xác. Nguồn tin cung cấp thông tin cho National Enquirer còn khẳng định, Macaulay từng suýt chết vì sử dụng ma túy quá liều, thậm chí lúc đó tờ báo này còn dự đoán anh chỉ sống chừng… 6 tháng nữa!

Việc Macaulay Culkin trượt dốc có thể bắt đầu từ gia đình của ngôi sao này. Báo chí Mỹ cho rằng, chính cha anh, ông Kit Culkin, phải chịu trách nhiệm vì từng bắt con trai đóng vô số các bộ phim và tham gia vào hàng loạt các show truyền hình, làm việc không ngừng để kiếm thật nhiều tiền và danh tiếng mà không cần hiểu tâm tư của Macaulay Culkin. Chính Macaulay Culkin sau này cũng lên tiếng oán trách cha mẹ vì đã không cho cậu một tuổi thơ đúng nghĩa và đã tự đứng ra tố cáo những hành động bạo lực của cha, thể hiện mong muốn được tự quản lý khối tài sản khổng lồ của mình với toà, yêu cầu được hỗ trợ của pháp lý cho tới khi đủ tuổi trưởng thành.

Thế nhưng từ khi bứt ra khỏi nhịp sống bị người cha quản thúc, tự do với một khối tài sản lớn, Macaulay Culkin bắt đầu lao vào tiệc tùng và bắt đầu sử dụng ma túy và có tin đồn anh đã biến căn hộ ở Manhattan của mình thành ổ hút chích heroin cùng với bạn bè.

Những hình ảnh mới nhất của Macaulay Culkin xuất hiện trên mặt báo nhìn rất ốm yếu và điếu thuốc cháy trên tay càng khiến nhiều người lo lắng. Người thân của ngôi sao nổi tiếng này cũng lo rằng, Macaulay Culkin sẽ sớm kết thúc cuộc đời mình nếu tiếp tục sống như hiện tại.

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI