Lý do Thanh Hằng đi trễ tại họp báo của Hà Anh Tuấn

09/08/2017 - 17:01

PNO - Là nhân vật chính trong MV 'Tái bút anh yêu em' của Hà Anh Tuấn, nhưng mãi cho đến khi sự kiện đã diễn ra (trước đó đã được trì hoãn để đợi cô), Thanh Hằng mới có mặt.

Sau 2 MV Người con gái ta thươngTháng 4 là lời nói dối của em, Hà Anh Tuấn đã gây nhiều bất ngờ với MV tiếp theo, Tái bút anh yêu em, được phát hành vào 15h ngày hôm qua, 8/8.

Ly do Thanh Hang di tre tai hop bao cua Ha Anh Tuan
Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn trong MV

Cũng như 2 MV trước, người không thể thiếu trong sản phẩm lần này là người mẫu Thanh Hằng. Tuy nhiên, tại buổi ra mắt MV, dù đã có chút trì hoãn để đợi cô, cuối cùng sự kiện vẫn phải bắt đầu mà không có nhân vật chính này.

Nguyên nhân được cho là Thanh Hằng bị kiệt sức, lả người đi khi chuẩn bị đến sự kiện. Cô đã cố gắng, tranh thủ nằm nghỉ để lấy sức nhưng sau đó, khi đang được trang điểm để đến sự kiện, cô lại tiếp tục lả người đi. Ê-kíp của Thanh Hằng thậm chí đã nghĩ đến việc đưa cô vào bệnh viện cấp cứu.

Ly do Thanh Hang di tre tai hop bao cua Ha Anh Tuan
Thanh Hằng vẫn cố đến dự dù kiệt sức

Vì quá yêu quý người bạn thân Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng cuối cùng đã cố hết sức để đến chung vui với bạn mình. Cô có mặt khi sự kiện đã bắt đầu được vài phút, trong sự cảm kích của Hà Anh Tuấn.

Tái bút anh yêu em của Hà Anh Tuấn cũng là lần hiếm hoi trong nhiều năm trở lại đây Thanh Hằng đồng ý xuất hiện trong một MV ca nhạc. “Là vì Tuấn, chỉ vì Tuấn mà thôi”, Thanh Hằng cho biết.

MV Tái bút anh yêu em:

 

Trong MV này, Thanh Hằng vào vai một cô gái bị mất đi người yêu (Hà Anh Tuấn), và nỗi đau này dằn vặt cô đến rất lâu sau trong đời. Không chỉ thể hiện khoảnh khắc đau khổ đầy cảm xúc, Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn còn có nụ hôn ngọt ngào, gây không ít xôn xao trong cộng đồng fan của nam ca sĩ. Khi được hỏi về cảm xúc với nụ hôn này, Thanh Hằng cho biết cô ước gì nụ hôn này có thể kéo dài thêm.

Ly do Thanh Hang di tre tai hop bao cua Ha Anh Tuan
 

Cũng theo Thanh Hằng, sau MV này, rất có thể cô và Hà Anh Tuấn sẽ có một sản phẩm gây bất ngờ khác.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI