Long Nhật lần đầu giãi bày về hiểu lầm với Phương Thanh, Siu Black

28/05/2017 - 10:30

PNO - Không chỉ lên tiếng chia sẻ những hiểu lầm về vụ việc từng gây ồn ào dư luận giữa anh và Phương Thanh cùng Siu Black, Long Nhật còn tiết lộ mối quan hệ ở thời điểm hiện tại của cả 3 nghệ sĩ.

Được mệnh danh là "Bà tám showbiz", Long Nhật thường xuyên "góp mặt" và lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân trong nhiều vấn đề của showbiz, liên quan đến giới nghệ sĩ. Vì vậy mà không ít lần, nam ca sĩ gốc Huế phải hứng chịu những chỉ trích từ dư luận, cũng như bị công chúng "ném đá" không tiếc tay, đồng thời anh còn bị nhiều đồng nghiệp "cạch mặt" bởi tính nhiều chuyện này.

Long Nhat lan dau giai bay ve hieu lam voi Phuong Thanh, Siu Black

Và nữ ca sĩ Phương Thanh là "nạn nhân" tiêu biểu trong số các nghệ sĩ bị Long Nhật "góp ý". Cụ thể, vào thời điểm tháng 8/2013, giữa "bão" scandal nợ nần của ca sĩ Siu Black, Long Nhật đã công khai trả lời phỏng vấn báo chí, chê bai Phương Thanh chỉ giúp nửa vời, càng làm hại thêm Siu Black và cho rằng giọng ca Giã từ dĩ vãng đang làm rối tung mọi việc khi Phương Thanh chấp nhận "đứng mũi chịu sào", giúp đàn chị nhận show cũng như đối diện với truyền thông thời điểm đó. 

Long Nhat lan dau giai bay ve hieu lam voi Phuong Thanh, Siu Black

Sau gần 4 năm kể từ khi có phát ngôn gây ồn ào với Phương Thanh, Long Nhật đã lần đầu lên tiếng giãi bày sự việc, đồng thời tiết lộ mối quan hệ giữa anh và Phương Thanh cùng Siu Black ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, Long Nhật cho biết anh không thấy mình làm gì sai khi bàn luận việc này, việc kia trong showbiz, bởi nam ca sĩ cho rằng: "Tôi toàn nói đúng chứ có nói sai gì đâu, cái gì đúng thì nói đúng, sai nói sai, là do truyền thông đã đẩy mọi việc đi quá xa". 

Long Nhat lan dau giai bay ve hieu lam voi Phuong Thanh, Siu Black

Tuy nhiên sau sự cố không hay với Phương Thanh, Long Nhật tiết lộ rằng anh đã chủ động gặp để xin lỗi Phương Thanh, cũng như chủ động gặp Siu Black tặng quà và chở "Họa mi núi rừng" đi diễn.

"Huề với một người, yêu thương đồng nghiệp nó dễ chịu hơn là gây lộn, cãi nhau nó mệt và khổ tâm lắm! Sau khi huề với Phương Thanh, khi đi phim Ôsin nổi loạn, đóng chung với Phương Thanh, tôi thấy hạnh phúc hơn nhiều. Hay việc tôi chở chị Siu đi diễn chỗ này, chỗ kia, lo lắng cho chị được một chút xíu gì đó, tôi thấy hạnh phúc hơn việc lên trên báo nói qua nói lại như "hòn bấc ném đi, hòn chì ném lại", khi hai bên đều mất bình tĩnh, buông ra những lời độc địa.

Sau những trận cãi nhau, tôi cảm giác buồn như bị bệnh vậy, rơi vào tâm trạng khủng hoảng, trống không và vô nghĩa... thì sau những bài học xương máu đó, tôi đã rút kinh nghiệm và không cãi nhau nữa. Thời gian sau này thì tôi thấy thương gia đình lẫn bản thân mình hơn, tôi không để cho người ta xúc phạm đến mình nữa", Long Nhật trải lòng chia sẻ. 

Mơ Võ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI