'Lộ mặt' tiếp tục bị quay lén hơn 60 phút

05/07/2018 - 19:43

PNO - Bộ phim 'Lộ mặt' của đạo diễn Vĩnh Thuyên lại bị quay lén và tung lên mạng. Lần này là bản dài 60 phút.

Đây là lần thứ hai, Lộ mặt bị quay lén sau hơn một tuần ra rạp. Ở lần trước, một khán giả đã phát trực tiếp (livestream) phim lên Facebook.

Theo chia sẻ của đạo diễn Vĩnh Thuyên, đoạn video quay lén đăng tải được vài giờ thì bị ông phát hiện và yêu cầu cô xóa ngay, đồng thời hẹn gặp cô để làm rõ sự việc.

'Lo mat' tiep tuc bi quay len hon 60 phut
Đạo diễn Vĩnh Thuyên gặp cô gái quay lén

Tại buổi gặp gỡ, cô gái này thừa nhận đã quay lại phim ở một rạp chiếu tại Q.7 (TP.HCM). Cô tường trình rằng, không biết việc quay lén sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự, cũng như không nghĩ sẽ gây ra hậu quả gì nghiêm trọng. Cô đã xóa video khỏi điện thoại và hứa không tái phạm. 

“Không hiểu sao ở thế kỷ này rồi mà vẫn còn nhiều người trẻ thiếu hiểu biết, mà mình không thể thẳng tay với họ được. Công sức của biết bao nhiêu người, nếu không được phát hiện sớm, sẽ đổ sông đổ biển. Điều này thật sự quá nguy hiểm cho những người làm phim. Biết bao trường hợp đã cảnh cáo mà họ vẫn thiếu ý thức” - đạo diễn chia sẻ.

'Lo mat' tiep tuc bi quay len hon 60 phut
Đại diện ê-kíp sản xuất Lộ mặt và diễn viên trong phim giao lưu với khán giả

Vĩnh Thuyên cho biết đã giữ lại thông tin liên lạc của cô gái để phía phát hành phim làm việc nếu cần. “Tôi mong qua việc này, các rạp sẽ siết chặt nội quy, để không xảy ra những trường hợp đáng tiếc như vậy. Chỉ thiệt thòi cho đôi bên” - Vĩnh Thuyên nói thêm.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI