Lily Luta lẻn vào hậu trường thăm bạn trai cũ Bùi Anh Tuấn

15/12/2014 - 07:56

PNO - PNO - Tối 14/12, Lilly Luta xuất hiện tại liveshow 6 'Cặp đôi hoàn hảo'. Sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, hot girl tự tin xuất hiện ở hầu hết các sự kiện với diện mạo mới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lilly Luta xuất hiện với cánh mũi trông tự nhiên hơn so với khoảng thời gian có tin đồn cô phẫu thuật thẩm mỹ. Hot girl cho biết, đó là lý do cô chưa công khai bản thân đã phẫu thuật thẩm mỹ vì đợi vết thương lành hẳn và chiếc mũi hoàn thiện hơn.

Lily Luta lạ lẫm với chiếc mũi cao và nhọn hoắc sau phẫu thuật

Xuất hiện tại chương trình, Lilly Luta nổi bật với mái tóc vàng trong bộ váy ôm sát cơ thể, khoe cả ba vòng. Hot girl vào hậu trường cổ vũ cho Bùi Anh Tuấn trước khi lên sân khấu làm nhiều người hoài nghi cả hai công khai 'yêu lại từ đầu'. Cả Bùi Anh Tuấn và Lilly Luta phủ nhận, cho biết sau khi chia tay một thời gian, vô tình gặp ở một vài sự kiện cả hai đã nói chuyện lại với tư cách là những người bạn.

Bùi Anh Tuấn và Lily Luta thân mật ở hậu trường. Hotgirl không chịu ngồi yên ở hàng ghế khách mời mà lẻn vào
hậu trường để cổ vũ bạn trai cũ

Lilly Luta khẳng định cả hai sau quá trình tiếp xúc đã quyết định trở lại làm bạn bè bình thường, sẽ động viên và lắng nghe nhau với tư cách là bạn. Cả hai sẽ còn gặp nhau ở nhiều sự kiện, nên Bùi Anh Tuấn và Lilly Luta đều không muốn chuyện quá khứ làm ảnh hưởng đến hiện tại.

Lilly Luta chia sẻ: 'Tôi từng đi xem Cặp đôi hoàn hảo trước đó nhưng đây là lần đầu tiên vào hậu trường để động viên và chúc Bùi Anh Tuấn trình diễn tốt. Hiện tại, tôi và Tuấn chỉ là những người bạn, một khi đã là bạn thì việc chào hỏi và động viên nhau là việc đương nhiên. Tôi không đặt nặng vấn đề sau khi chia tay thì không thể làm bạn, tư tưởng tôi và Tuấn thoáng lắm. Thời gian sau này, Tuấn đã thay đổi rất nhiều và tính cách tôi ngày một trưởng thành hơn. Người ta thường nói thêm một người bạn thì tốt hơn là có thêm một kẻ thù mà'.

Mẹ của nữ ca sĩ Đinh Hương cũng đã lặn lội vào Sài Gòn thăm và ủng hộ con gái. Đinh Hương cho biết, cô may mắn được thừa hưởng những điều tốt đẹp nhất từ bố mẹ. Từ nhỏ, nữ ca sĩ đã được mẹ kèm cặp rất kỹ từ dáng đi, điệu cười đến cách ứng xử với mọi người. Mẹ là người có sức ảnh hưởng nhất đối với Đinh Hương.

Mẹ của nữ ca sĩ Đinh Hương đến ủng hộ con gái trình diễn tiết mục lạ và nhiều thử thách

Tiêu Châu Như Quỳnh cũng đến ủng hộ cho chú Lam Trường và chị Minh Thư. Cô có mặt ở hàng ghế khách mời từ khá sớm để chờ chú và chị đến. Nữ ca sĩ đùa rằng, nghe đồn đêm thi này chú Lam Trường sẽ có màn đấu kiếm ngoạn mục, còn chị Minh Thư lại có cú bay nhảy mạo hiểm nên cô rất rò mò muốn đến xem và ủng hộ tinh thần cho những người thân trong gia đình.

Nữ ca sĩ diện váy da đen và áo thun trắng giản dị đến ủng hộ hai tiền bối trong nhà

Những hình ảnh thú vị khác trong hậu trường:

Vân Trang gây bất ngờ với tạo hình gái quê. Tuần này phải chia tay anh bạn diễn hợp cạ quốc Đại, Vân Trang cho biết
cô có chút chạnh lòng khi thấy 'người ấy tung tăng với bạn diễn mới'. Nhưng có những sự kết hợp mới sẽ có thêm nhiều
điều bất ngờ cống hiến cho khán giả.

Cậu bé Đôrêmon đến ủng hộ thần tượng Tú Vi  

Minh Thư chăm chú làm tóc và thư giãn trước khi bước vào tiết mục gay cấn và mạo hiểm

'Trai đẹp' Nhan Phúc Vinh trong trang phục nông dân và dáng ngồi khó đỡ nhưng lại tươi roi rói với nụ cười dễ thương

Đức Tuấn chỉnh sửa lại trang phục cho Nhan Phúc Vinh

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI