Liên tiếp gặp vận đen và bị đùa cợt, Quang Lê được gọi là HLV 'nhọ' nhất năm

27/09/2017 - 07:12

PNO - Không chỉ thất bại trong việc 'chiêu dụ' thí sinh về đội, Quang Lê còn trở thành tâm điểm 'mua vui' khi liên tiếp bị đồng nghiệp trêu chọc và 'chế giễu' ngoại hình mập mạp trên ghế nóng.

Trong tập 3 của Tuyệt đỉnh song ca 2017 phát sóng vào tối 26/9, nam ca sĩ Quang Lê bất ngờ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý từ khán giả theo dõi chương trình bởi anh liên tiếp bị đồng nghiệp chọc ghẹo và thất bại trong việc "chiêu dụ" thí sinh. 

Nếu như trong tập 2, Quang Lê từng bị Đàm Vĩnh Hưng chế giễu là mập, chỉ biết "lăn và bơi" trên sân khấu, thì ở tập 3, ca sĩ Cẩm Ly một lần nữa lấy ngoại hình tròn trĩnh của Quang Lê để trêu chọc. 

Lien tiep gap van den va bi dua cot, Quang Le duoc goi la HLV 'nho' nhat nam

Hai thí sinh Ngọc Lan và Thành Tuấn

Trong tiết mục dự thi của Ngọc Lan – Thành Tuấn, dù có phần thể hiện khá tốt và được cả 3 cặp đôi HLV chọn về đội nhưng hai thí sinh này lại mắc lỗi kỹ năng biểu diễn trên sân khấu khi liên tiếp nhắc bài nhau một cách thiếu chuyên nghiệp. Khuyết điểm này đã được ca sĩ Cẩm Ly nhắc nhở trong phần nhận xét về tiết mục. Cô nói: "Hai em phải luôn quay mặt về hướng ống kính để bắt được hình và phải biết "ăn gian" góc máy để có được khuôn hình đẹp mắt". 

Tiếp lời Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Còn một người nữa, quay hướng nào cũng như nhau. Nói em đó Quang Lê". Ngay lập tức, bà xã nhạc sĩ Minh Vy cũng hùa theo lời trêu chọc của Mr Đàm về ngoại hình Quang Lê, cô vui vẻ nói: "Không dễ gì có một người nào mà có 3 vòng bằng nhau".

Clip Cẩm Ly chế giễu ngoại hình Quang Lê:

 

Không chỉ bị chế giễu ngoại hình, Quang Lê còn bị đồng nghiệp chọc ghẹo vì không hiểu nghĩa hai từ "bán mai". Theo đó, khi Đàm Vĩnh Hưng nhận xét MC Chí Thiện là "chủ vựa mai" bởi sự thân thiện quá lố của Chí Thiện với các HLV, thì ngay lập tức, giọng ca Đập vỡ cây đàn đã nhanh nhảu hỏi Đàm Vĩnh Hưng rằng: "Bán mai là gì vậy anh? Có phải là thảo mai không?". Sự ngây ngô của Quang Lê đã khiến cả khán phòng bật cười, đồng thời tạo cơ hội cho HLV Đàm Vĩnh Hưng "dìm hàng" nam ca sĩ gốc Huế. 

Clip Đàm Vĩnh Hưng giải thích nghĩa từ "bán mai" với Quang Lê:

Chưa dừng lại ở đó, do nói quá nhanh khi đưa ra lời nhận xét cho tiết mục của thí sinh Tùng Chinh - Thiên Vũ, HLV Quang Lê đã bị líu lưỡi khi nói từ "nhường nhịn" thành "nhìn nhượng". Ngay lập tức, nam ca sĩ đã bị các HLV còn lại phát hiện và "bắt lỗi".  

Lien tiep gap van den va bi dua cot, Quang Le duoc goi la HLV 'nho' nhat nam

Ngoài ra, trong tập 3 của chương trình, Quang Lê có 8 lần kéo cần gạt để cạnh tranh thí sinh với 2 đội còn lại nhưng anh chỉ thành công duy nhất 1 lần. Dù đã cố gắng hết sức đưa ra lời "chiêu dụ" từ ngọt ngào, mềm mỏng đến cứng rắn, quyết liệt hay thậm chí là "dằn mặt" thí sinh nhưng Quang Lê vẫn không mang về cho đội thêm nhiều hơn nhân tố tài năng. Sự thất bại liên tiếp của nam ca sĩ gốc Huế trong tập 2 và 3 đã khiến anh bị gọi là HLV "nhọ" nhất năm.

Kết thúc tập 3, đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt và đội HLV Cẩm Ly – Minh Vy đã dần hoàn thiện đội hình với mỗi đội có trong tay 8 cặp thí sinh. Riêng đội của HLV Quang Lê – Hoài An hiện chỉ mới có trong tay 6 cặp thí sinh. Tập 4 chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 sẽ phát sóng lúc 21h00 ngày 3/10 trên kênh THVL1.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI