Liên tiếp bị nghi oan, Phan Thành không dám gần phụ nữ

02/05/2016 - 14:19

PNO - Phan Thành tuyệt nhiên không để cho facebook của mình xuất hiện thêm một cô gái nào khác.

Từng bị cho là đào hoa, lăng nhăng khi lén lút hẹn hò với hotgirl Thúy Vi khi đã làm lễ đính hôn cùng với Midu nhưng xem ra, sau lỗi lầm đó, Phan Thành lại đang cố gắng hết sức để chứng minh mình là một người đàn ông chân thành, thủy chung hiếm có và biến cố vừa qua chỉ là phút bồng bột nhất thời mà thôi.

Lien tiep bi nghi oan, Phan Thanh khong dam gan phu nu

Kể từ sau khi bị Midu từ hôn, Phan Thành đã cố gắng níu kéo trái tim của vợ sắp cưới bằng mọi cách. Bỏ qua cái sĩ diện thường thấy của người đàn ông, chàng thiếu gia giàu có bậc nhất sẵn sàng đứng chờ dưới nhà bạn gái vài tiếng đồng hồ chỉ để mong gặp mặt.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Thành cũng chia sẻ rất nhiều dòng trạng thái, tâm trạng đầy cô đơn, hối lỗi và cầu mong sự tha thứ của Midu. Không thể phủ nhận nỗi buồn luôn ẩn chứa trong từng dòng trạng thái của chàng thiếu gia này.

Lien tiep bi nghi oan, Phan Thanh khong dam gan phu nu

Khác với những người khác, Phan Thành vẫn để ảnh mình chụp cùng Midu làm ảnh nổi bật như một cách chứng tỏ tình cảm mãi không bao giờ phai nhạt của mình. Thậm chí gần đây anh còn không ngần ngại thừa nhận cả thế gian sẽ không tìm được ai như Midu.

Thế nhưng nỗ lực của Phan Thành đã bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những hình ảnh chụp cùng một cô gái lạ và Hoa khôi Bảo Như để rồi hết sức sau đó, anh phải thanh minh nhiều lần trước công chúng một người chỉ là bạn còn một người là cháu gọi mình là cậu.

Lien tiep bi nghi oan, Phan Thanh khong dam gan phu nu

Phan Thành liên tục khẳng định mình vẫn độc thân và vẫn chờ đợi Midu. Kể từ sau nghi án hẹn hò với Bảo Như, Phan Thành tuyệt nhiên không để cho facebook của mình xuất hiện thêm một cô gái nào khác. Anh chỉ chụp hình chung với đàn ông để Midu không phải hiểu nhầm.

Phan Thành đã chân thành như thế, Midu vẫn còn băn khoăn thì phải chăng đã đến lúc cô nên tha thứ để trái tim được vui trở lại!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI