Lê Phương từng vì tình cũ mà muốn chết

12/05/2017 - 06:31

PNO - Từng trải qua nhiều cuộc tình nhưng không mấy hạnh phúc, đến bây giờ Lê Phương vẫn luôn là người im lặng chấp nhận mọi chuyện cho đến khi cô được nói ra những tâm sự thật lòng...

Trên báo chí, Lê Phương không nhắc nhiều đến những mối tình đã qua của mình. Những chia sẻ có chăng chỉ là vài câu nói ngắn ngủi bao giờ cũng lấp lửng vì cô không muốn đôi co và làm lớn chuyện tình cảm không mấy êm đẹp.

Trải qua mối tình đầu với diễn viên Quý Bình khá suôn sẻ, mặc dù không đi tới đâu nhưng hiện tại cả hai vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Chia tay tình đầu để đến với Quách Ngọc Ngoan, nữ diễn viên hi vọng có một cái đẹp cho tình yêu nhưng 3 năm sau ngày cưới thì đường ai nấy đi. Lê Phương sống với cậu con trai kháu khỉnh Cà Pháo và không muốn nhắc đến chuyện hôn nhân.

Le Phuong tung vi tinh cu ma muon chet
Lê Phương không hay chia sẻ chuyện tình cảm của mình với báo chí

Mới đây, trên sóng truyền hình, diễn viên Lê Phương gửi đến khán giả một tiết mục hát được cho là cô ám chỉ tình cũ. Trong chương trình Ngôi sao Phương Nam mới phát sóng tối qua, 11/5, Lê Phương cùng các thành viên trong đội Mộc của mình: Trung Kiên, MC Đỗ Phương Thảo, biên đạo Nam Long đã thể hiện ca khúc Cám ơn anh, lấy chất liệu từ cuộc đời của nữ diễn viên.

Le Phuong tung vi tinh cu ma muon chet
Nhưng trong đêm thi với chủ đề Lời cảm ơn, nữ diễn viên lần đầu nói về chuyện tình cảm đã qua

Theo Lê Phương, những bài học đắt giá thường đến từ khoảng thời gian tồi tệ nhất. Cô đã từng trải qua những tháng ngày điên cuồng với bế tắc, vật vờ, không định hướng chỉ biết khóc và khóc. Rồi cũng chính lúc đó cô nhìn thẳng vào gương và bất giác hỏi: Sống hay chết? Tôi phải làm gì để thay đổi nghịch cảnh cuộc đời mình? 

Đây có lẽ là lần đầu tiên Lê Phương lấy can đảm để nói về khoảng thời gian bế tắc trong hôn nhân.

Le Phuong tung vi tinh cu ma muon chet
Mặc dù quá khứ tình cảm không mấy êm đẹp nhưng hiện tại cô đang hạnh phúc bên cạnh ca sĩ Trung Kiên

Trong chương trình, có cảnh đối thoại khá sốc giữa Trung Kiên và “người yêu cũ” của Lê Phương (do MC Minh Toàn đóng). “Người yêu cũ” của Lê Phương đã “cạnh khóe” Trung Kiên: “Tưởng anh tài giỏi lắm, hóa ra cũng xài lại đồ cũ của người khác mà thôi. Chúc mừng anh. Cô ta ngon lắm!”.

Trước câu nói khích tướng đó, Trung Kiên bình thản đáp trả: “Hóa ra là anh, người yêu cũ. Đúng là trái đất tròn! Nhưng mà tôi cũng cảm ơn anh vì ngày trước anh đã rời xa cô ấy để ngày hôm nay tôi tìm được một nửa đích thực của đời mình”.

Le Phuong tung vi tinh cu ma muon chet
Lê Phương - Trung Kiên gặp phải nhiều ý kiến phản đối từ gia đình nhưng hiện tại mọi người đã ủng hộ cho cặp đôi

Chia sẻ sau tiết mục, Lê Phương cho biết: “Lời cảm ơn đầu tiên đó là những nỗi đau đã cho mình trưởng thành. Và lời cảm ơn tiếp nữa là những người đã ở bên cạnh Phương trong những thời khắc mà Phương nghĩ là không vượt qua được”. 

Le Phuong tung vi tinh cu ma muon chet
Tạm quên quá khứ đau buồn, tình cảm của nữ diễn viên đang tốt đẹp. Cô không quên gửi lời cảm ơn đến tình cũ đã qua vì giai đoạn tăm tối đó khiến cô mạnh mẽ hơn nhiều.

Mặc dù không ai nhắc ai nhưng Quý Bình và Quách Ngọc Ngoan là 2 cái tên khán giả nhớ đến đầu tiên trong câu chuyện này.

Hiện tại Quý Bình vẫn sống độc thân và có những bước tiến nhất định trong sự nghiệp sau khi trở thành Quán quân của chương trình Tình Bolero 2016.

Quách Ngọc Ngoan cũng đã tìm được bến đỗ mới. Và, "nữ chính" trong chuyện tình tốn nhiều giấy mực của báo chí, Lê Phương cũng đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc cùng ca sĩ Trung Kiên, kém cô 7 tuổi.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI