Lệ Hằng rạng rỡ về nước

01/02/2017 - 12:58

PNO - Sáng nay, Lệ Hằng đã về đến sân bây Tân Sơn Nhất, kết thúc những ngày tranh sắc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Le Hang rang ro ve nuoc
Người đẹp xuất hiện một mình với hành lý gọn nhẹ, khác với lúc đi. Thần sắc khá tươi tắn, Lệ Hằng lúc vừa xuống máy bay mặc quần jeans khoẻ khoắn.
Le Hang rang ro ve nuoc
Ngay sau đó, cô đã thay trang phục khác để diện kiến lượng fan đang đứng đón cô tại sân bay. Mặc dù trắng tay tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016, nhưng Lệ Hằng đã để lại ấn tượng tốt đối với các chuyên gia nhan sắc thế giới.
Le Hang rang ro ve nuoc
Điều đáng ngạc nhiên là tại sân bay Tân Sơn Nhất có rất nhiều người Philippines nhận ra cô. Hầu hết đều đến đề nghị chụp hình kỷ niệm cùng cô. 
Le Hang rang ro ve nuoc
Cô trò chuyện cùng những người ra đón mình. Lệ Hằng cho biết tuy đón một cái Tết xa nhà nhưng với cô, những ngày vừa qua là những ngày rất có ý nghĩa. 
Le Hang rang ro ve nuoc
Cô liên tục vẫy chào khán giả của mình. Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016, trang phục dân tộc của Lệ Hằng được "điểm" là một trong những trang phục ấn tượng của CNN. Ngoài ra, trang phục dạ hội của cô cũng được chuyên gia thời trang bình chọn là top 2 trang phục đẹp nhất tại cuộc thi. 

Tin, ảnh: Thanh Hoà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI