Lê Âu Ngân Anh nói gì khi bị thu hồi danh hiệu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017?

13/01/2018 - 08:00

PNO - Sau gần một ngày giữ trạng thái im lặng trước thông tin bị Cục NTBD yêu cầu BTC Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 hủy bỏ kết quả và thu hồi vương miện, Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng.

Sáng ngày 12/1/2018, thông tin tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 – Lê Âu Ngân Anh bị tước danh hiệu Hoa hậu đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, vào ngày 11/1/2018, Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) bất ngờ ký văn bản và gửi đến BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, yêu cầu đơn vị này hủy bỏ kết quả đồng thời thu hồi vương miện của thí sinh Lê Âu Ngân Anh. Trước đó chưa lâu, đơn vị tổ chức cuộc thi trên cũng vừa bị phạt hành chính 4 triệu đồng vì hành vi cho phép thí sinh không đủ điều kiện và yêu cầu dự thi.

Le Au Ngan Anh noi gi khi bi thu hoi danh hieu Hoa hau Dai duong Viet Nam 2017?
 

Ngay lập tức, mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía Lê Âu Ngân Anh và ông Võ Việt Chung – Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam, tuy nhiên cả Ngân Anh lẫn ông Chung đều kiên quyết giữ trạng thái im lặng, không phản hồi bất kỳ điều gì với báo chí. Mải cho đến khuya ngày 12/1, sau gần một ngày tắt điện thoại thì Lê Âu Ngân Anh mới chính thức có câu trả lời trước công luận.

Cụ thể, Lê âu Ngân Anh cho biết, cô rất bất ngờ khi nhận được thông tin đề nghị tước vương miện từ Cục NTBD, đồng thời bày tỏ rằng áp lực truyền thông thời gian qua mà Ngân Anh chịu đựng cùng thông báo mới đây đã khiến tinh thần cô suy sụp nên chỉ muốn giữ im lặng. Ngoài ra, buổi tiệc chia vui của Lê Âu Ngân Anh cùng báo chí dự kiến sẽ diễn ra trong ít ngày tới nhưng với nỗi buồn đột ngột trên, cô gái quê Tiền Giang đã hủy bỏ đêm tiệc. 

Le Au Ngan Anh noi gi khi bi thu hoi danh hieu Hoa hau Dai duong Viet Nam 2017?

Dù đang trải qua cú sốc tinh thần nhưng Lê Âu Ngân Anh cho biết, cô không trốn tránh dư luận mà sẽ chọn cách đối diện và vượt qua. Trong thời gian sắp tới, cô gái sinh năm 1995 này sẽ dành thời gian thực hiện dự án mình từng ấp ủ là giúp đỡ trẻ em nghèo vùng núi Đông Nam bộ. Ngoài ra, cô dự định sẽ xây dựng những nhà vệ sinh tử tế sau khi đã đi khảo sát dài ngày và tu sửa, hoàn thiện cơ sở vật chất để các em có thể yên tâm học hành.

Chia sẻ cảm xúc khi thực hiện dự án cộng đồng trên, Ngân Anh cho biết: “Càng đi nhiều, tôi càng nhận ra cuộc sống hiện tại của mình may mắn hơn rất nhiều người. Tôi muốn chia sẻ những gì mình có với những ai đang cần. Ở thời điểm hiện tại tôi muốn dành thời gian để hoàn thành các dự án cộng đồng mà tôi và gia đình ấp ủ từ trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Đại dương”.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI