Làn sóng sao nữ Hollywood chuyển 'gu' sang đại gia công nghệ

30/05/2017 - 07:00

PNO - Từ Amber Heard, Emma Watson đến cựu thiên thần Victoria’s Secret – Miranda Kerr… không hẹn mà cùng sánh đôi với những “ông trùm” công nghệ đình đám hiện nay.

Đã qua rồi cái thời của định kiến rằng dân công nghệ thì đừng hòng mơ được cặp kè với phụ nữ đẹp. Ngược lại, ngày nay, đa số các tỉ phú hàng đầu trên thế giới đều xuất thân là dân công nghệ, lại còn sở hữu vẻ ngoài gọn gàng, lịch thiệp không thua kém bất kì nam diễn viên hay người mẫu nào.

8 cặp đôi dưới đây là những minh chứng rõ ràng nhất cho “trào lưu” được dự đoán sắp nở rộ trong giới Hollywood: “trùm” công nghệ và người đẹp.

Miranda Kerr và Evan Spiegal

Cả thế giới từng một thời ngưỡng mộ và ghen tị với cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” - Miranda Kerr và Orlando Bloom. Cả hai thậm chí còn có một cậu con trai kháu khỉnh, nhưng rồi đột nhiên đường ai nấy đi vào năm 2013, khiến không ít fan phải tiếc nuối.

Lan song sao nu Hollywood chuyen 'gu' sang dai gia cong nghe
 

Đến năm 2015, “cựu thiên thần” Victoria’s Secret công khai hẹn hò với ông chủ Snapchat - Evan Spiegal. Được biết, Evan Spiegal, 26 tuổi, được cho là tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới khi sở hữu khối tài sản lên tới 5 tỉ đô khi mới 27 tuổi. Đến tháng 7/2016, Miranda đã xác nhận cả hai đã đính hôn thông qua mạng xã hội Snapchat.

Thứ Bảy ngày 27/5 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ giản dị, “không kèn không trống” ngay sân sau ngôi nhà chung trong khu dân cư Brentwood, Los Angeles.

Amber Heard và Elon Musk

Người đẹp 31 tuổi được biết đến với những bộ phim đình đám như Pineapple Express hay The Danish Girl cùng với cuộc hôn nhân chóng vánh với tài tử Johnny Depp.

Nhưng đầu tháng 5 này, Amber Heard đã lấp lửng về mối quan hệ mới của mình với ông chủ Telsa – tỷ phú Elon Musk – khi đăng tải bức ảnh chụp chung của cả hai trên tài khoản Instagram cá nhân. Được biết, lần đầu tiên cặp đôi bị bắt gặp đang đi cùng nhau là vào mùa hè năm ngoái tại London, đến nay, bức ảnh vừa rồi dường như là lời khẳng định của người đẹp.

Lan song sao nu Hollywood chuyen 'gu' sang dai gia cong nghe

Theo đó, Elon Musk, 45 tuổi, là một nhà phát minh, doanh nhân, tỉ phú người Nam Phi. Ông được biết đến nhiều nhất vì đã sáng lập SpaceX và đồng lập Tesla Motors và PayPal. Tổng tài sản của tỷ phú này được ước tính lên đến 9,6 tỷ bảng Anh (khoảng 280 nghìn tỉ đồng).

Nhưng Amber không phải là bóng hồng làng giải trí đầu tiên trong đời của tỷ phú khi trước đó, anh từng kết hôn và li dị với nữ diễn viên người Anh - Talulah Riley tận 2 lần!

Talulah Riley và Elon Musk

Có thể nói, nữ diễn viên Talulah Riley là một trong những “người tiên phong” cho “trào lưu” hẹn hò với “trùm công nghệ” khi cô bắt đầu mối quan hệ với Elon Musk vào năm 2008.

Lan song sao nu Hollywood chuyen 'gu' sang dai gia cong nghe

Cặp đôi quen biết nhau tại một hộp đêm ở London, sau khi Talulah thủ vai trong mùa đầu tiên của loạt phim truyền hình St Trinian’s. Một tháng sau, cặp đôi bất ngờ đính hôn. Cuộc hôn nhân giữa “trùm công nghệ” và nữ diễn viên người Anh kéo dài đến năm 2012 thì đổ vỡ.

Sau khi hòa giải và tái hôn vào năm 2013, cặp đôi một lần nữa xác nhận đã li thân và ly hôn lần thứ hai hồi tháng 10/2016.

Lily Cole và Kwame Ferreira

Ắt hẳn nhiều người vẫn chưa quên mối tình đình đám giữa siêu mẫu Lily Cole cùng nhà sáng lập mạng xã hội Twitter – Jack Dorsey – kết thúc hồi năm 2013. Đến năm 2015, Lily thông báo rằng mình sắp đón con đầu lòng với Kwame Ferreira – nhà sáng lập của Kwamecorp.

Lan song sao nu Hollywood chuyen 'gu' sang dai gia cong nghe

Siêu mẫu 29 tuổi viết trên trang web cá nhân: “Sau khi làm việc chung một thời gian, tôi và Kwame đã yêu nhau và tôi rất hạnh phúc khi thông báo với mọi người rằng chúng tôi sắp chào đón con đầu lòng”.

Emma Watson và William Knight

“Giai nhân” Emma Watson cũng không nằm ngoài “xu hướng” ấy khi vừa công khai hẹn hò một doanh nhân công nghệ người Mỹ.

Được biết, “chàng trai may mắn” ấy là William Knight, 35 tuổi, hiện đang làm việc cho công ty công nghệ Medallia, thu nhập của anh được ước tính khoảng 150.000 USD một năm (hơn 3,3 đồng).

Lan song sao nu Hollywood chuyen 'gu' sang dai gia cong nghe

Cặp đôi đã hò hẹn được 18 tháng và gần đây, William đã đưa “giai nhân” 27 tuổi về ra mắt mẹ mình. Theo một số nguồn tin, mẹ William tỏ ra rất ủng hộ mối tình của cặp đôi chênh lệch nhau 10 tuổi này. Bà chia sẻ với tờ The Mirror: “Tôi đã gặp Emma rồi. Cô bé thật sự là một cô nàng tuyệt vời”.

Serena Williams và Alexis Ohanian

Mới đây, tay vợt Serena Williams cũng đã chia sẻ tin vui với cả thế giới khi đang mang thai con đầu lòng với nhà đồng sáng lập Reddit – Alexis Ohanian.

Tương tự Miranda Kerr, tay vợt 35 tuổi đã chọn Snapchat làm kênh chia sẻ tin vui này. Cô đã chụp một bức ảnh kèm dòng chú thích ngắn gọn “20 tuần”. Bức ảnh nhanh chóng bị Serena xóa đi nhưng sau đó, người phát ngôn của cô đã xác nhận thông tin này là thật.

Lan song sao nu Hollywood chuyen 'gu' sang dai gia cong nghe

Doanh nhân công nghệ Alexis Ohanian, 33 tuổi, tốt nghiệp đại học Virginia vào năm 2005 và khởi nghiệp thành công với Reddit ở tuổi 22. Vừa qua, Reddit đã được định giá khoảng 407 triệu bảng Anh (khoảng 11 nghìn tỉ đồng) và Alexis vẫn còn nằm trong ban giám đốc của trang web.

Tháng 12 năm ngoái, cặp đôi đã đính hôn sau 15 tháng hẹn hò kể từ lần đầu gặp gỡ tại Rome.

Alexandra Lenas và Sean Parker

Nhắc đến "kiều nữ" và dại gia công nghệ, không thể quên kể đến cặp đôi nữ nhạc sĩ Alexandra Lenas và chủ tịch đầu tiên của Facebook – Sean Parker.

Lan song sao nu Hollywood chuyen 'gu' sang dai gia cong nghe

Sean Parker kiếm hàng triệu đô la với trang web chia sẻ file có tên Napster. Chưa hết, anh còn đầu tư hàng triệu đôla vào Spotify và từng đóng vai trò then chốt trong sự thành công của Facebook sau khi trở thành chủ tịch đầu tiên vào năm 2004.

Sean kết hôn với nữ ca sĩ – nhạc sĩ Alexandra Lenas vào năm 2013. Giờ đây, cặp đôi đã có hai mặt con xinh xắn.

Allison Williams và Ricky Van Veen

Cuối cùng là nữ diễn viên của loạt phim Girls - Allison Williams. Cô kết hôn với Ricky Van Veen – một doanh nhân công nghệ người Mỹ, đồng sáng lập trang web CollegeHumor. Theo ước tính, khối tài sản của Ricky lên đến 25 triệu đô-la (khoảng 568 tỉ đồng).

Lan song sao nu Hollywood chuyen 'gu' sang dai gia cong nghe

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò hồi năm 2011 và đính hôn vào năm 2014. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại Wyoming vào năm 2015 với sự chủ trì của cha đỡ đầu của Alison – tài tử Tom Hanks. Hiện tại, cả hai đang sinh sống tại New York.

Ryan Luu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI