Lần đầu ngồi chung ghế nóng, Hoài Linh – Tự Long đã bất đồng quan điểm

09/09/2017 - 08:30

PNO - Chỉ lần đầu ngồi ghế nóng với nhau, giữa Tự Long và Hoài Linh đã có nhiều lần bất đồng quan điểm khi nhận xét về tiết mục của thí sinh.

Tối qua, 8/9, tập 4 của chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017 đã lên sóng với 6 màn hoá thân thành các nghệ sĩ ấn tượng của thí sinh. Trong tập này, nghệ sĩ hài Tự Long ngồi thay vị trí của giám khảo Xuân Bắc vì người bạn thân hơn 20 năm bận việc.

Lan dau ngoi chung ghe nong, Hoai Linh – Tu Long da bat dong quan diem
Tự Long - Hoài Linh trên ghế nóng Gương mặt thân quen nhí

Lần đầu ngồi ghế nóng chương trình gameshow, nghệ sĩ Tự Long thẳng thắn thể hiện ý kiến cá nhân trong phần nhận xét sau tiết mục. Tuy nhiên, trong số nhiều ý kiến đó, một vài nhận xét trái chiều với nghệ sĩ Hoài Linh.

Lan dau ngoi chung ghe nong, Hoai Linh – Tu Long da bat dong quan diem
Quốc Thiên và bé Tú Thanh

Trong tiết mục hóa thân thành ca sĩ Hồng Ngọc, giám khảo Hoài Linh và Tự Long bất đồng quan điểm về phần trình diễn của thầy trò Quốc Thiên – Tú Thanh.

Tự Long cho rằng Quốc Thiên đã thể hiện quá xuất sắc vai diễn khi hóa thân thành  Hồng Ngọc và nhận định Quốc Thiên đã hoàn toàn lấn át học trò Tú Thanh. “Như anh Hoài Linh nói, HLV cần nâng thí sinh mình lên, nhưng dường như em đã hóa thân thành Hồng Ngọc khiến cho tôi cảm thấy trên sân khấu không còn có ai ngoài Quốc Thiên cả”, Tự Long nhận xét.

Tiết mục của Quốc Thiên và bé Tú Thanh:

Hoài Linh ngay lập tức trấn an thí sinh Tú Thanh: “Chú Thiên giống cô Hồng Ngọc vì chú Thiên đã lớn rồi, khuôn miệng của chú Thiên và Hồng Ngọc cũng khá giống nhau. Chú không đồng tình với chú Long, chú tách chú Thiên qua một bên, chú chỉ chú ý đến con thôi”.

Clip Hoài Linh - Tự Long bất đồng ý kiến:

“Chú không đòi hỏi con phải hát giọng “ồ ồ” giọng cô Hồng Ngọc nhưng con đã thể hiện rất trọn vẹn vai diễn, đặc biệt là những lúc hát giọng trầm. Hôm nay con làm rất tốt khi thể hiện được sự tự tin và máu lửa giống cô Hồng Ngọc”, Hoài Linh nhấn mạnh.

Tiết mục của Bình Tinh và Thuỵ Bình:

Trong tiết mục cuối của chương trình, thí sinh Thuỵ Bình dưới sự hướng dẫn của nghệ sĩ cải lương Bình Tinh đã vào vai Võ Minh Luân trong Đời cô Lựu. Đây là vai diễn từng rất thành công của nghệ sĩ cải lương Minh Vương. Với tiết mục này, Hoài Linh và Tự Long tiếp tục trái ý kiến.

Lan dau ngoi chung ghe nong, Hoai Linh – Tu Long da bat dong quan diem
Mặc dù Hoài Linh chưa hài lòng nhưng vẫn cho Thuỵ Bình điểm cao nhất

Trong phần thử thách tuần này, Thuỵ Bình hoàn thành khá tốt phần thi của mình khi được Bình Tinh và bạn diễn trợ giúp. Nhưng đối với Hoài Linh, vị giám khảo này cần nhiều hơn như vậy. Theo Hoài Linh, Thuỵ Bình trong lúc chuyển cảnh, ánh mắt không được tập trung mặc dù phần hát thể hiện tròn trịa. “Để bắt chước giống nghệ sĩ Minh Vương là một điều quá khó ở lứa tuổi của con, nhưng nếu con tập trung trong ánh mắt hơn nữa, phối hợp với người mẹ trên sân khấu hơn nữa là tuyệt mục này hay”, nghệ sĩ Hoài Linh nói.

Lan dau ngoi chung ghe nong, Hoai Linh – Tu Long da bat dong quan diem
Tự Long dành nhiều lời khen cho Thuỵ Bình

Giám khảo Tự Long sau đó cho rằng thí sinh còn nhỏ, chỉ mới 10 tuổi, khán giả và giám khảo không thể đòi hỏi thêm được. “Đối với chú Hoài Linh, con làm chưa thật sự tốt nhưng với chú, con thể hiện rất tình cảm, rất tốt tiết mục này”.

Sự tranh luận giữa Tự Long và Hoài Linh không kéo dài nhưngg việc cho điểm các tiết mục ở cuối chương trình cũng khác nhau ở cả 2 tiết mục có sự bất đồng. Không chỉ Tự Long, giám khảo Xuân Bắc khi ngồi vào vị trí giám khảo trong Gương mặt thân quen  nhí cũng phải “ứng phó” liên tục với giám khảo Hoài Linh.  

Tập 5 của chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ, thứ sáu, ngày 15/9 trên VTV3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI