Lâm Tâm Như lên tiếng bảo vệ con, Hoắc Kiến Hoa đăng ảnh ăn tối cùng vợ

04/11/2016 - 17:27

PNO - Lâm Tâm Như lên tiếng bảo vệ con, cô nói “đừng ở đó bịa chuyện nữa”, trong khi Hoắc Kiến Hoa đăng ảnh ăn tối cùng vợ, chứng tỏ hôn nhân vẫn bình yên trước sóng gió.

Thản nhiên trước mọi sóng gió bỗng dưng ập đến cuộc hôn nhân của mình, mới đây, Hoắc Kiến Hoa đăng tải bức ảnh tình cảm khi cùng vợ thưởng thức bữa ăn tại nhà. Trong ảnh, Hoắc Kiến Hoa và bà xã Lâm Tâm Như vui vẻ ăn món cua một cách bình dị như bao cặp vợ chồng khác. Bức hình giữa “tâm bão” scandal dường như đã đập tan mọi tin đồn không hay về đám cưới của hai ngôi sao Hoa ngữ.

Lam Tam Nhu len tieng bao ve con, Hoac Kien Hoa dang anh an toi cung vo
Hoắc Kiến Hoa khoe hạnh phúc bình dị bên vợ Lâm Tâm Như. (Ảnh: Weibo)

Về phía Lâm Tâm Như, người đẹp cũng mới chia sẻ hình ảnh tạo dáng vui vẻ trên trang cá nhân. Trong ảnh, cô để lộ rõ bụng bầu 6 tháng. Tuy nhiên, không lâu sau, Lâm Tâm Như liền xóa bức ảnh khiến dư luận thêm đồn thổi về nghi vấn “ép cưới”.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã đáp trả mọi bình luận về hành động xóa ảnh của mình, cô cho biết: “Ngoan nào. Đừng ở đó bịa chuyện nữa. Tôi chỉ muốn bảo vệ cái bụng tròn của mình nên quyết định xóa ảnh thôi, không có vấn đề gì đâu”.

Lam Tam Nhu len tieng bao ve con, Hoac Kien Hoa dang anh an toi cung vo
Bà bầu Lâm Tâm Như yêu cầu người khác đừng bịa chuyện về hôn nhân của mình và nói rằng cô chỉ muốn bảo vệ em bé trong bụng.

Từng là hai nghệ sĩ được yêu thích trên màn ảnh Hoa ngữ, nhưng từ khi về chung một nhà, cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa gặp nhiều lời đồn đại không hay về hôn nhân không mấy hạnh phúc.

Sau 10 năm làm bạn, khoảng thời gian từ lúc công khai yêu nhau, đến kết hôn, và công bố có thai chỉ vỏn vẹn 6 tháng. Trong suốt đám cưới diễn ra hồi tháng 7, Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người ngạc nhiên vì luôn giữ vẻ mặt lạnh lùng, trầm ngâm bên cô dâu xinh đẹp. Từ sau lời úp mở của ekip Phong Hành nghi vấn Lâm Tâm Như mang chuyện có bầu để ép Hoắc Kiến Hoa làm đám cưới càng ngày càng xôn xao.

Lam Tam Nhu len tieng bao ve con, Hoac Kien Hoa dang anh an toi cung vo
Vẻ mặt lạnh lùng của Hoắc Kiến Hoa trong suốt đám cưới

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI