Lâm Tâm Như cứng đờ khi Hoắc Kiến Hoa cầu hôn

23/06/2017 - 11:57

PNO - Lâm Tâm Như vô cùng kinh ngạc khi cậu bạn thân nhiều năm của mình đột nhiên trở nên lãng mạn với nến và hoa khi ngỏ lời cầu hôn cô.

Mới đây, khi tham gia talkshow Tiểu Yến có hẹn của MC Trương Tiểu Yến nổi tiếng Đài Loan, Lâm Tâm Như khá thoải mái khi chia sẻ nhiều kỷ niệm đáng nhớ với ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Lam Tam Nhu cung do khi Hoac Kien Hoa cau hon

Cô tiết lộ chồng mình là người khó hòa nhập. Mỗi lúc quay phim, trong khi mọi người cùng nhau ăn uống trò chuyện vui vẻ thì Hoắc Kiến Hoa lại tách khỏi đám đông. Anh thường cùng người quản lý hoặc tài xế lên lầu cao ngồi ngắm cảnh.

Nhìn dáng vẻ cô độc ấy của Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như không khỏi thắc mắc, bởi vì cô là người hoạt bát, vui vẻ, thường xuyên là đầu trò của các cuộc vui. Sau này nam diễn viên cho biết anh không thích ồn ào nên tránh tụ tập bạn bè. Hai người có tính cách vô cùng khác biệt nên chỉ dừng lại ở tình bạn hơn 10 qua. Có lúc vui vẻ họ đã từng nói đến chuyện có thể bên nhau nhưng chưa bao giờ nghĩ ngợi xa xôi.

MC Trương Tiểu Yến đùa rằng Hoắc Kiến Hoa vốn đã yêu Lâm Tâm Như từ lâu nhưng bản tính e ngại nên không dám thổ lộ. Mỗi khi có cơ hội thì cô lại có bạn trai khác nên anh đành chôn chặt chuyện tình cảm trong lòng. Đợi đến thời điểm chín muồi thì tài tử phim Như Ý truyện mới lấy hết can đảm để cầu hôn cô bạn thân.

Lam Tam Nhu cung do khi Hoac Kien Hoa cau hon
Lâm Tâm Như khóc khi kể lại khoảnh khắc được Hoắc Kiến Hoa cầu hôn

Lần đầu tiên Lâm Tâm Như kể lại giây phút được cầu hôn bất ngờ. Trước đó, hai người cùng đi xem liveshow của ca sĩ Lâm Ức Liên. Xem xong thì trời đã tối muộn nên cả 2 về nhà Hoắc Kiến Hoa.

Ngày hôm sau, khi Lâm Tâm Như quay về nhà mình, vừa mở cửa cô rất ngạc nhiên khi ngửi thấy mùi nến thơm, hoa hồng… Lúc bấy giờ Hoắc Kiến Hoa đột ngột ngỏ lời trong tiếng hò reo của những người bạn thân thiết.

Thì ra đây là kế hoạch đã được anh chuẩn bị rất tỉ mỉ. Nam diễn viên bí mật mời bạn bè thân thiết, trong đó có những người ở rất xa, cùng đến nhà Lâm Tâm Như để chứng kiến khoảnh khắc khó quên của cặp đôi. Cô nàng hoạt bát Lâm Tâm Như bỗng trở nên cứng đờ như tượng gỗ vì không ngờ người trầm tính, lạnh lùng như Hoắc Kiến Hoa lại có thể lãng mạn đến như vậy.

Phương Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI