Khởi My 'ngu người' khi được Kelvin Khánh cầu hôn

19/09/2017 - 18:29

PNO - Dù thời điểm được bạn trai cầu hôn đã diễn ra cách đây 5 tháng nhưng Khởi My cho biết cô vẫn còn nhớ như in cảm xúc 'nóng ran' khó tả lúc ấy.

Vốn là người kín tiếng về đời tư, Khởi My ít khi chia sẻ hay tiết lộ những chuyện gia đình và đặc biệt là tình cảm. Vì vậy, việc nữ ca sĩ bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn trai Kelvin Khánh cách đây 5 tháng từng khiến công chúng sững sờ và gây xôn xao dư luận. 

Dù đã công khai chuyện tình cảm và thừa nhận sắp về chung một nhà vào cuối năm nay nhưng Khỏi My vẫn khá kiệm lời khi chia sẻ những kỷ niệm với bạn trai. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã bất ngờ thổ lộ cảm xúc khó tả khi được Kelvin Khánh cầu hôn.

Khoi My 'ngu nguoi' khi duoc Kelvin Khanh cau hon

Khởi My cho biết có nhiều người hỏi cô về việc bạn trai đã cầu hôn thế nào nhưng vì cảm thấy ngại ngùng nên nữ ca sĩ ít kể. Cô bộc bạch: "Đến giờ nhiều bạn vẫn thắc mắc Khánh đã cầu hôn ta thế nào? Ngại quá nên cũng ít kể, nhắc lại vẫn đang ngại ngùng". 

Bỏ qua sự ngại ngùng, Khởi My không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ về mối tình đẹp như mơ của mình và bạn trai. Cô viết: "Bây giờ ngồi nghĩ lại hồi xưa mà không dũng cảm để bắt đầu thì chắc gì có được hạnh phúc như ngày hôm nay nhỉ?" 

Theo tiết lộ từ Khởi My cho biết khi được Kelvin Khánh cầu hôn, cô cảm thấy "nóng ran" và "ngu người". Lời chia sẻ của nữ ca sĩ đã khiến nhiều khán giả thích thú bật cười bởi sự dí dỏm đáng yêu. 

Khoi My 'ngu nguoi' khi duoc Kelvin Khanh cau hon

"Hai đứa đang cười giỡn muốn banh cái nhà thì Khánh rút đâu ra cái nhẫn cầu hôn. Lúc đó ta cũng tưởng ổng khùng, nên... giỡn tiếp, đến khi mặt nghiêm túc thì ta mới ngu người ra rồi vội vàng đồng ý ngay. Trời ơi nhắc lại tai vẫn nóng ran nè "ngại ghê", Khởi My thổ lộ. Bạn gái Kelvin Khánh còn hài hước nói rằng hành động cầu hôn của nam ca sĩ khiến cô "hết hồn" vì quá ấn tượng và thú vị.

Trước đó trong một bài phỏng vấn, Khởi My từng bộc bạch cảm xúc của cô dành cho Kelvin Khánh khi được anh đeo đuổi sau thời gian làm việc chung. "Tôi thích Khánh vì Khánh rất... biến thái. Tôi luôn thích những người biến thái, bởi họ thường hay làm những điều không giống ai. Mỗi lần nhìn anh ấy, tôi chỉ muốn trêu chọc và... đấm anh ấy thôi", Khởi My nói.

Đám cưới cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh sẽ được tổ chức vào cuối năm nay trong sự háo hức chờ đợi của khán giả bởi cả hai được nhận xét là đôi "trai tài gái sắc" và rất xứng đôi trong làng giải trí Việt.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI