Khi các chàng trai lên truyền hình chinh phục cô gái qua đường... dạ dày

16/05/2018 - 15:52

PNO - Vào bếp không còn là chuyện của phụ nữ nữa. Đã đến lúc, các chàng trai cũng thể hiện tài nấu nướng của mình để... có người yêu.

Thời gian qua, liên tục các chương trình hẹn hò được lên sóng với nhiều phiên bản khác nhau. Sau những màn tỏ tình thông qua tài năng ca hát, trổ tài khéo ăn nói thì giờ đây, các chàng trai có thể chinh phục cô gái thông qua đường... dạ dày.

Chương trình hẹn hò phiên bản mới se duyên bằng những màn thi thố kiến thức ẩm thực, trổ tài nấu ăn giữa 4 chàng trai để thuyết phục 1 cô gái. Thông qua 3 vòng thử thách, cô gái sẽ chọn lựa người mình ấn tượng nhất để hẹn hò. Đương nhiên, trong quá trình chinh phục bằng khả năng nấu ăn, việc khéo ăn nói và các tài lẻ khác sẽ là điểm cộng.

Khi cac chang trai len truyen hinh chinh phuc co gai qua duong... da day

Ẩm thực kỳ duyên là chương trình dành cho các bạn độc thân từ 18 đến 35 tuổi. Tham gia chương trình, người chơi có sở trường nấu ăn là một điểm cộng lớn 

Khác với nhiều chương trình hẹn hò ở thời điểm hiện tại, Ẩm thực kỳ duyên giúp người chơi trải nghiệm thực tế và trực tiếp quan sát được đối phương trong nhiều tình huống thay vì nghe những lời tỏ tình được chuẩn bị sẵn. Chương trình sẽ casting và lên sóng vào tháng 9/2018.  

Hiện tại, trên truyền hình có các gameshow hẹn hò: Bạn muốn hẹn hò, Khúc hát se duyên, Lựa chọn của trái tim, Love house. Ngoài ra, gameshow hẹn hò mua bản quyền từ Mỹ - Anh chàng độc thân cũng sắp lên sóng.  

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI