Khán giả phản đối MC mặc bikini dẫn chương trình World Cup

22/06/2018 - 09:15

PNO - Ngoài những bình luận liên quan đến các trận bóng, khán giả còn đưa ý kiến về cách ăn mặc của nữ MC Thu Hằng, từ đùa cợt đến khiếm nhã, thậm chí phản bác.

Nếu những ngày qua, khán giả liên tục phản ứng với việc các hot girl, chân dài bình luận bóng đá trên VTV nhưng thiếu hiểu biết thì mới đây, kênh truyền hình K+ lại gây chú ý khi để nữ MC Thu Hằng diện bikini dẫn chương trình , dự đoán khả năng thắng, thua của các đội bóng nhờ vào các loài động vật xiếc như: cá heo, hải cẩu...

Khan gia phan doi MC mac bikini dan chuong trinh World Cup
MC Thu Hằng trong số phát sóng mới nhất của Tiên tri nước Nga

Video clip Thu Hằng dẫn chương trình:

 

Nếu như trong 3 số đầu tiên, Thu Hằng diện trang phục thể thao khá kín đáo thì từ số thứ 4 của chương trình này trở đi, cô bắt đầu hở bạo hơn với áo tắm một mảnh được cắt xẻ ở ngực, eo... Gần đây nhất, Thu Hằng xuất hiện với những bộ áo tắm hai mảnh quấn kèm khăn mỏng.

Bên cạnh những bình luận liên quan về các trận cầu, khán giả cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Thu Hằng, từ những lời bình luận đùa cợt như: “Tôi vào đây chỉ để xem Thu Hằng”, “Lần sau chị cứ mặc đồ bơi chứ đừng mặc đồ lặn nữa nhé”, “Vào xem người thôi, cần quan tâm gì cá hay tiên tri”, “Có ai chủ yếu vào ngắm MC như mình không?”... cho đến những hàm ý vô cùng kiếm nhã.

Tuy nhiên, vẫn có một số khán giả phản ứng với cách làm của kênh truyền hình này: “Ăn với mặc. Tôi không hiểu kênh truyền hình K+ đang làm gì?”, “Chuyện gì đây, phim cấp 3 được cấp phép à K+?”, “Có nhất thiết phải để MC mát mẻ vậy không?”, “Đi bình luận đá bóng mà cứ tưởng đang đi bơi lội”, “Nhìn MC chẳng muốn xem nữa”, “Lên sóng mà ăn mặc kỳ quá”... Thậm chí, có khán giả còn cho rằng kích cỡ trang phục mà Thu Hằng mặc không phù hợp với hình thể tạo cảm giác phản cảm.

Khan gia phan doi MC mac bikini dan chuong trinh World Cup
Việc Thu Hằng diện bikini dẫn chương trình bị khán giả bình luận cười cợt, khiếm nhã, thậm chí phản bác

Bản chất của bikini, áo tắm không hề xấu. Tuy nhiên, khi đã đến với số đông khán giả thì bất kỳ hình ảnh nào cũng cần được cân nhắc sự phù hợp với thị hiếu, văn hoá chung. Bóng đá không phải lúc nào cũng gắn với những người đẹp hay sự mát mẻ, mà cần được đặt chung với một tư duy có văn hoá, có hiểu biết.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI