Khán giả nhí Đà Nẵng cuồng nhiệt với dàn sao Idecaf

22/03/2014 - 15:05

PNO - PNO - Sân khấu Idecaf đã khai trương “chi nhánh” Idecaf Đà Nẵng vào tối 21/3 qua vở kịch thiếu nhi Hoàng tử gấu và hạt đậu thần (tác giả Quang Thảo, đạo diễn Đình Toàn) tại nhà hát Trưng Vương.

Khan gia nhi Da Nang cuong nhiet voi dan sao Idecaf

Vài ngày trước đêm diễn, tình hình bán vé khiến ông bầu Huỳnh Anh Tuấn rất lo lắng, nhưng gần sát đến giờ diễn thì nhà hát Trưng Vương gần như được phủ kín với khoảng 800 khán giả. Đáng chú ý là trong suốt đêm diễn các bạn nhỏ đã hòa mình vào diễn biến câu chuyện một cách hào hứng qua sự đối đáp cuồng nhiệt với diễn viên. Nhiều phụ huynh dắt theo hai con, khi đứa nhỏ buồn ngủ, cha mẹ muốn về nhưng bé lớn nhất định đòi ở lại xem đến cuối.

Vào giờ giải lao, sân khấu Idecaf tổ chức bán tập sách ảnh giấy mỏng có in hình các diễn viên tham gia vở diễn như NSƯT Thành Lộc, NSƯT Mỹ Duyên, Lê Khánh, Hương Giang, Đại Nghĩa, Đức Thịnh, Đình Toàn, Hoàng Trinh…với giá 10.000 đồng. Khoảng 1.000 bản đã bán hết sạch trong vòng 10 phút.

Khan gia nhi Da Nang cuong nhiet voi dan sao Idecaf

Khi vở diễn kết thúc, một cảnh tượng cuồng nhiệt diễn ra ngoài dự kiến của mọi người. Hàng trăm phụ huynh và khán giả nhí đã ùa lên sân khấu để chụp hình lưu niệm cùng với các nghệ sĩ trong không khí vừa náo nhiệt, vừa ấm cúng.

Tối nay lúc 20 giờ và lúc 16g ngày Chủ nhật 23/3, vở Hoàng tử gấu và hạt đậu thần sẽ tiếp tục phục vụ khán giả tại nhà hát Trưng Vương. Đây là vở diễn mang tính giáo dục cao, khuyên trẻ phải biết thương yêu anh chị em trong nhà, tránh ganh tị dẫn đến những hậu quả đau lòng.

Được biết, vào dịp hè lực lượng diễn viên ngôi sao của Idecaf tiếp tục phục vụ khán giả nhí Đà Nẵng qua vở Những đứa con của rồng (đạo diễn Vũ Minh). Sau đó, Idecaf sẽ đào tạo lực lượng diễn viên là người Đà Nẵng để tiếp tục diễn định kỳ sân khấu tại nhà hát Trưng Vương.

Tin, ảnh: HUY NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI